Quảng cáo

Lịch sử ủng hộ Real Madrid khi có Casillas trong khung gỗ

Thứ tư, 16/04/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với Iker Casillas trong khung gỗ, Real Madrid đã giữ sạch lưới tại Cúp Nhà Vua năm nay và đội bóng Hoàng gia đang hi vọng thành tích đó sẽ được lặp lại trước Barca.

 

Cúp Nhà Vua,Cup Nha Vua,Sieu kinh dien,Siêu kinh điển,Real Madrid vs Barca,Real - Barca,Barca - Real,Barca vs Real,Casillas,Thánh Iker,Thống kê Casillas

Casillas và chiếc Cúp Nhà Vua năm 2011

 

Hành trình vào chung kết Cúp nhà Vua năm nay của Real Madrid in đậm dấu ấn của Casillas khi thủ môn người TBN chưa để thủng lưới một bàn nào. Ở vòng 32 đội, Real thắng 2-0 trước Olímpic de Xàtiva (0-0, 2-0); thắng Osasuna ở vòng 16 đội với tổng tỉ số 4-0 (2-0, 2-0); thắng Espanyol 2-0 ở vòng tứ kết (1-0, 1-0). Trước đối thủ mạnh Atletico Madrid ở bán kết, Casillas cũng khiến Diego Costa và các đồng đội ôm hận. Real đã thắng đối thủ cùng thành phố 5-0 sau hai lượt trận (3-0, 2-0).

 

Cúp Nhà Vua,Cup Nha Vua,Sieu kinh dien,Siêu kinh điển,Real Madrid vs Barca,Real - Barca,Barca - Real,Barca vs Real,Casillas,Thánh Iker,Thống kê Casillas

Kết quả các trận đấu của Real tại Cúp Nhà Vua năm nay

 

Sự chắc chắn mà 'Thánh Iker' tạo ra đang là một khái niệm tích cực để các Madridista tin vào chiến thắng trước Barca. Thành tích của Casillas ở các trận chung kết cũng rất ấn tượng. Trong 7 trận chung kết suốt 14 năm qua cùng Casillas trấn giữ khung thành, Real Madrid đã thắng 6 trận và chỉ thua 1 trận (1-2 trước Boca Juniors trong trận tranh Cup Liên lục địa  - tiền thân của FIFA Club World Cup năm 2000).

 

Trái lại, trong 3 trận chung kết Casillas ngồi ngoài, Real hua cả 3. Đó là các trận chung kết Cúp Nhà Vua năm 2002 trước Deportivo La Coruna (1-2), năm 2004 trước Real Zaragoza (2-3), và năm 2013 thua Atletico Madrid (1-2).

 

Đêm nay, với Casillas trong khung gỗ, Real Madrid có thể sẽ lại một lần nữa giữ sạch lưới ở mùa này hoặc ít nhất cũng là chiến thắng trước Barca, giành danh hiệu đầu tiên trong năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Nhà Vua Cup Nha Vua Sieu kinh dien Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca Real - Barca Barca - Real Barca vs Real Casillas Thánh Iker Thống kê Casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT