Quảng cáo

Lee Nguyễn lại kể chuyện cũ ở Việt Nam

Thứ hai, 03/11/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên tờ Boston Globe (Mỹ), Lee Nguyễn cho biết anh từng bất ngờ với cuộc sống kiểu 'showbiz' ở Việt Nam.

 

VIDEO: Lee Nguyễn solo ghi bàn giúp New England Revolution thắng 4-2 Columbus Crew

 

Lee Nguyễn đang có quãng thời gian vô cùng đẹp trong sự nghiệp cầu thủ. Anh vừa được HLV Klinsmann gọi vào tuyển Mỹ sau chuỗi trận phong độ cao ở giải MLS. Cầu thủ gốc Việt cũng vừa lọt vào đội hình tiêu biểu tháng 10 giải MLS và sở hữu pha làm bàn đẹp nhất vòng 33.

Danh tiếng của Lee Nguyễn đang nổi như cồn tại Mỹ và trở thành niềm hi vọng lớn của bóng đá nước này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Boston Globe mới đây, cầu thủ sinh năm 1986 kể lại quãng thời gian khó khăn ở Việt Nam.

"Tôi rất bất ngờ với truyền thông Việt Nam. Khi tôi đầu quân cho HAGL, họ coi tôi như một ngôi sao. Tôi từng kinh qua các CLB lớn ở châu Âu như PSV Eindhoven, Rander FC nhưng chưa từng chứng kiến những điều lạ như ở Việt Nam. Phóng viên luôn săn đón tôi và các tay săn ảnh có mặt ở mọi nơi.

Tôi nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện, buổi tiệc và giao lưu với các thành phần giàu có, giới nghệ sĩ", Lee Nguyễn nhớ lại.

 

Lee Nguyễn trong một lần chụp ảnh quảng cáo ở Việt Nam

 

Anh cũng cho biết ước mơ được khoác áo ĐTQG Mỹ là động lực để anh rời Việt Nam. "Tôi vẫn sẽ có cuộc sống no đủ nếu ở Việt Nam nhưng sự nghiệp sẽ chẳng có gì đáng xem. Tôi muốn làm được điều gì đó đáng nhớ".

Ở trận đấu mới nhất, Lee Nguyễn lại có pha solo ghi bàn đẹp mắt giúp New England Revolution thắng 4-2 trước Columbus Crew.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Công Vinh Công Phượng Mỹ MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT