Quảng cáo

Lallana chọn Liverpool, thẳng thừng từ chối MU

Thứ tư, 30/04/2014 20:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Adam Lallana thừa nhận, nếu rời Southampton trong mùa hè năm nay, anh hy vọng sẽ gia nhập Liverpool chứ không phải M.U. Ngôi sao người Anh không hứng thú với một đội bóng trên đà sa sút như “Quỷ đỏ”.

 

Lallana,Liverpool,MU,Southampton,Premier League,Ngoai hang Anh,chuyen nhuong

Lallana từ chối M.U và chỉ muốn đến Liverpool

 

Trong kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa hè năm nay, M.U đã điền tên Adam Lallana vào danh sách có thể tuyển mộ. Thậm chí cách đây ít ngày, trong trận đấu giữa Southampton và Everton tại St. Mary's, “Quỷ đỏ” còn cử cả tuyển trạch viên tới xem giò cẳng của tiền đạo người Anh. Theo nguồn tin từ Metro, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi không dưới 25 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình.

 

Tin buồn cho M.U. Trong một chia sẻ mới nhất, Lallana đã từ chối cơ hội khoác áo đại diện thành Manchester. Vì sao lại vậy? Tiền đạo này giải thích, nếu về bề dày truyền thống và cả tiềm lực, M.U không kém bất cứ đại gia nào ở châu Âu. Vấn đề ở chỗ, kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi, đội chủ sân Old Trafford đã bước vào thời kỳ suy thoái. Thời gian gần đây, họ còn buộc phải dùng HLV tạm quyền Ryan Giggs.

 

Nếu phải rời Southampton trong mùa hè năm nay, Lallana muốn về với Liverpool, một đội bóng trên đà trở lại, có vé dự Champions League mùa tới, đồng thời được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers, một vị HLV trẻ tuổi và giàu kinh nghiệm. Thực tế cùng với M.U và Chelsea, Liverpool cũng là một trong số những đội bóng hàng đầu ở Anh bày tỏ sự quan tâm tới Lallana. Họ cũng sẵn sàng trả mức giá 25 triệu bảng.

 

Southampton không có ý định giữ người. Nữ Chủ tịch Katharina Liebherr không hứng thú với bóng đá và muốn bán bớt một số ngôi sao trong mùa hè năm nay để thu hồi vốn. Lallana nằm trong danh sách có thể bị đẩy lên thị trường chuyển nhượng. Bây giờ Liverpool chỉ cần đến đặt vấn đề nữa mà thôi. Với 70 triệu bảng mà giới chủ Mỹ hứa chi cho mua sắm, việc họ chiêu mộ thành công Lallana nằm trong tâm tay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lallana Liverpool MU Southampton Premier League Ngoai hang Anh chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT