Quảng cáo

Klopp rời Dortmund cuối mùa này

Thứ tư, 15/04/2015 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund đã tổ chức một cuộc họp báo xác nhận chia tay HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải này.

 

Video clip bàn thắng: M'gladbach 3-1 Dortmund (VĐQG Đức 2014/15)

Hôm nay, Dortmund đã tổ chức một cuộc họp báo với nội dung chính là chia tay HLV Klopp. Hãng tin Reuters cho biết Klopp đã gửi yêu cầu hủy bỏ hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 với Dortmund. Trong khi đó, tờ Bild khẳng định Dortmund đã chấp nhận chia tay Klopp và chỉ định cựu HLV của Mainz, Thomas Tuchel là người thay thế. Sau buổi họp báo, Dortmund chính thức thông báo: Hợp đồng của ông Klopp sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2015.

dortmund,bvb,klopp,bundesliga, bóng đá đức,Klopp rời Dortmund cuối mùa này,dortmund sa thải klopp

HLV Klopp dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, giúp họ giành 2 chức vô địch Bundesliga và vào Chung kết Champions League mùa 2012-13.

Tuy nhiên, phong độ yếu kém của Dortmund ở mùa này là nguyên nhân khiến Klopp phải ra đi. BVB có thời điểm tụt xuống vị trí xuống hạng của Bundesliga, và bị Juventus loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Trận thua 1-3 trước Gladbach cuối tuần trước chính là giọt nước làm tràn ly, khiến mối quan hệ giữa Dortmund và Klopp hoàn toàn đổ vỡ.

Đây không phải là lần đầu tiên vị HLV 48 tuổi này muốn chia tay các nhà cựu vô địch Bundesliga. Cách đây một năm, ông cũng từng có ý định tương tự sau khi nhận được lời chào mời từ phía Arsenal và Manchester United, nhưng Dortmund đã thẳng thừng từ chối.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dortmund bvb klopp bundesliga bóng đá đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT