Quảng cáo

Không thèm nhận huy chương để phản đối trọng tài

Thứ năm, 02/10/2014 09:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nữ VĐV boxing người Ấn Độ, Sarita Devi đã từ chối nhận huy chương đồng ở hạng cân 57-60kg nữ do không hài lòng với trọng tài.

 

Asiad 17,Asiad 2014, Boxing Asiad, Không thèm nhận huy chương,phản đối trọng tài,Lich thi dau Asiad 17, ket qua asiad 17, bang xep hang asiad 17, bóng đá asiad 17, thành tích asiad, thể thao việt nam

Sarita Devi (phải) nói chuyện với VĐV Hàn Quốc Park Jina

Ngày thi đấu 30/9 tại Asiad 17 đã chứng kiến một sự cố hy hữu khi nữ VĐV boxing người Ấn Độ, Sarita Devi đã từ chối nhận huy chương đồng. Tay đấm này cho rằng cô bị trọng tài xử ép trong trận đấu với võ sĩ nước chủ nhà (Hàn Quốc) Park Jina ở bán kết. Thực tế cho thấy võ sĩ người Ấn Độ đã chơi hoàn toàn áp đảo đối phương.

Để thể hiện sự không hài lòng của mình với trọng tài, Sarita Devi đã không nhận tấm huy chương đồng. Sau đó, cô tiến lại gần đối thủ Park Jina, bắt tay và đeo huy chương đồng vào cổ cô gái Hàn Quốc. Hành động này của Sarita Devi được rất đông CĐV có mặt ở nhà thi đấu ủng hộ nhiệt tình.

Phát biểu trước truyền thông, Sarita Devi lý giải: "Tôi muốn mọi người và chính Park Jina hiểu rằng cô ấy chỉ xứng nhận huy chương đồng".

Hành động của tay đấm Ấn Độ cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ phía ban tổ chức Asiad 17. Họ cho rằng cô gái này đã 'xúc phạm' giải đấu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan