Quảng cáo

Juventus vs Lyon: Rộng cửa vào bán kết

Thứ năm, 10/04/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ cao và sức mạnh vượt trội, Juventus rộng cửa vào bán kết Europa League khi được tiếp đón Lyon trên sân nhà đêm nay.

 

Juventus vs Lyon,Juventus - Lyon,Juventus,Lyon,Europa League,Juventus Arena,Pirlo,Pogba,Vidal,Tevez

Juventus nhiều cơ hội đi tiếp trước Lyon



Với lợi thế thắng 1-0 trên sân khách ở lượt đi, Juventus đang tràn trề hi vọng tiến vào bán kết. Trên sân nhà, Bà đầm già cũng đang có thành tích ấn tượng khi đã bất bại 23 trận (thắng 20, hòa 3). Họ vừa thắng 2-0 trước Livorno ở Serie A một cách thuyết phục khi cầm bóng tới 68% cả trận. Nếu may mắn, nhà ĐKVĐ Serie A còn có thể thắng đậm hơn. Hôm nay cũng là ngày tròn 1 năm Juventus không thua trên sân nhà Juventus Arena. Ngày 10/4/2013, thày trò HLV Conte bị Bayern đánh bại 2-0 ở tứ kết Champions League. Rất khó để Lyon làm được điều tương tự như Bayern bởi sự chênh lệch về đẳng cấp.


Lyon sẽ hành quân đến nước Ý mà không có sự phục vụ của các cầu thủ chủ chốt như Yoann Gourcuff, Clement Grenier và Gueida Fofana do chấn thương. Hàng thủ thiếu vắng Mouhamadou Dabo và Miguel Lopes cũng là mối lo với đội bóng Pháp. 


Trái ngược với Lyon, Juve có đầy đủ các hảo thủ như Vidal, Pirlo, Llorente, Tevez, Pogba. Một trận thắng cách biệt là điều Juventus hoàn toàn có thể tạo ra và tiễn Lyon khỏi Europa League.


Thông tin lực lượng


Juventus: Pepe và Barzagli chấn thương. 


Lyon: Grenier, Fofana, Dabo, Miguel, Gourcuff và Bedimo chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Lyon Juventus - Lyon Juventus Lyon Europa League Juventus Arena Pirlo Pogba Vidal Tevez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT