Quảng cáo

Jack Wilshere bị phạt vì chế giễu Tottenham

Thứ sáu, 19/06/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vừa phải chịu án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) cho hành vi chế giếu Tottenham.

 

VIDEO: Siêu phẩm của Jack Wilshere's vào lưới West Bromwich

Trong buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch FA Cup của Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere đã giật micro và buông lời chế giễu Tottenham.

Ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã xếp trên Tottenham tại BXH Premier League. Sau khi bị chỉ trích, Wilshere đã lên tiếng xin lỗi qua Twitter.

Jack Wilshere,Tottenham, arsenal, Jack Wilshere bị phạt, Jack Wilshere chế giễu Tottenham, tin tức arsenal, chuyển nhượng arsenal

Dù đã tỏ ra hối hận nhưng Wilshere vẫn không thể thoát khỏi án phạt từ LĐBĐ Anh. FA đã buộc cầu thủ này phải nộp phạt 40.000 bảng. Ngoài ra, FA còn cảnh cáo Wilshere không được lặp lại các hành vi tương tự trong tương lai.

Mùa giải trước, Wilshere chỉ ra sân 14 trận (9 chính thức, 5 từ băng ghế dự bị) tại Premier League và đóng góp 2 bàn thắng cho Arsenal. Những chấn thương khiến sự nghiệp của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành suất thi đấu thường xuyên.

Hiện tại, Man City được cho là đang quan tâm tới Wilshere và có thể sẽ đưa ra lời đề nghị trí giá 30 triệu bảng dành cho anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere Tottenham arsenal Jack Wilshere bị phạt Jack Wilshere chế giễu Tottenham tin tức arsenal chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT