Quảng cáo

Ivanovic và Suarez vẫn luôn là bạn bè

Thứ tư, 08/01/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù từng bị Suarez cắn nhưng ở thời điểm hiện tại, Ivanovic khẳng định anh và tiền đạo Liverpool vẫn luôn là bạn và chưa bao giờ mâu thuẫn.

 

Ivanovic và Suarez tươi cười với nhau 

 


Hai mùa giải gần đây, Suarez luôn là cái tên tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí Anh. Ngoài tài năng chơi bóng mê hoặc, anh còn dính vào nhiều scandal không đáng có trên sân cỏ như vụ dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc với Patrick Evra của MU hay vụ cắn vào tay Ivanovic của Chelsea.


Sau khi thực hiện màn "cẩu xực" cuối mùa trước, Suarez đã bị FA cấm thi đấu 10 trận. Nhiều nguồn tin cho rằng Suarez và Ivanovic đã cãi nhau nảy lửa thời điểm đó và thề không đội trời chung. 


Tuy nhiên, tới hôm nay, Ivanovic đã bất ngờ xua tan mọi tin đồn khi lên tiếng khẳng định anh và Suarez vẫn là bạn. "Có nhiều tin đồn cho rằng tôi và anh ấy không thèm nhìn mặt nhau nữa nhưng mọi thứ đã nhanh chóng được giải quyết sau trận đấu đó. Ngay sau trận đấu bị Suarez cắn, anh ấy đã gọi cho tôi và xin lỗi. Rồi chúng tôi lại gặp nhau, trò chuyện, chào hỏi nhau vui vẻ..."


Ivanovic và Suarez đã tái ngộ nhau sau scandal ở trận Chelsea thắng 2-1 Liverpool trong mùa này. Trước khi trận đấu diễn ra, hai cầu thủ này đã bắt tay nhau với vẻ mặt tươi cười khi làm thủ tục chào hỏi giữa hai đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Premier League Liverpool Chelsea Ivanovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo