Quảng cáo

Ibrahimovic lại nói về Mourinho

Thứ ba, 07/10/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Thụy Điển chia sẻ cách HLV Mourinho đối xử với mọi người như thế nào để đạt được thành công.

 

VIDEO: Zlatan Ibrahimovic - Ông vua của những siêu phẩm

 

 

Ibrahimovic từng làm việc với nhiều HLV tài năng nhưng anh cho rằng Mourinho là chiến lược gia thông minh nhất. Hai người từng hợp tác tại Inter Milan mùa giải 2008/09 và cùng vô địch Serie A. Trong mùa giải đó, Ibrahimovic giành danh hiệu Vua phá lưới.

Trả lời phỏng vấn tờ Guardian, chân sút Thụy Điển cho biết: "Mourinho rất thông minh. Ông ấy không đối xử với tất cả theo cùng một cách. Ông ấy biết cách làm việc với từng người để giúp họ luôn thi đấu với tất cả khả năng".

 

Ibrahimovic,Mourinho,Ibrahimovic và Mourinho,Ibrahimovic khen Mourinho,Ibrahimovic chửi Pep Guardiola,Ibrahimovic PSG, Ibrahimovic Barca, Ibrahimovic Inter,Ibrahimovic AC Milan,Ibrahimovic Ajax,Ibrahimovic Juventus

Ibrahimovic từng làm việc với cả Guardiola và Mourinho


Ibrahimovic là một cầu thủ cá tính. Không phải HLV nào cũng được anh khen ngợi. HLV Pep Guardiola từng giúp Barca giành 2 chức vô địch Champions League đã bị Ibrahimovic gọi là 'kẻ đàn bà'.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Ibrahimovic từng là làm việc với các HLV nổi tiếng như Ronald Koeman ở Ajax, của Fabio Capello ở Juventus, Roberto Mancini ở Inter, Max Allegri ở Milan, Carlo Ancelotti rồi Laurent Blanc ở PSG.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic PSG Ligue 1 Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT