Quảng cáo

Huyền thoại Platini xin áo đấu của Ozil

Thứ ba, 15/07/2014 15:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đích thân chủ tịch UEFA, Michel Platini đã đến xin áo đấu của tiền vệ Đức, Mesut Ozil trong lúc anh và đồng đội đang nhận huy chương.

 

Huyền thoại bóng đá, Michel Platini, xin áo đấu Mesut Ozil, chung kết world cup 2014, Chủ tịch UEFA, xin áo đấu Ozil, Ozil tặng áo đấu cho Platini, huyền thoại bóng đá Pháp,chung kết world cup 2014, Đức vô địch

Huyền thoại Platini xin áo đấu của Ozil

 

Mesut Ozil hay bất kì cầu thủ nào khác, đều muốn lưu giữ những chiếc áo đấu, huy chương hay đôi giày thi đấu trong trận chung kết để ghi lại những khoảnh khắc vinh quang. Đôi khi, các vật dụng này còn được giới quần đùi áo số coi như bùa may mắn. Tuy nhiên, chiếc áo Ozil mặc trong trận Đức thắng Argentina 1-0 đã bị chủ tịch UEFA, Michel Platini xin.

 

Được đích thân người đứng đầu Liên đoàn bóng đá châu Âu bày tỏ sự ngưỡng mộ, tuyển thủ Đức không nỡ từ chối. Đây được coi là một vinh dự lớn với Ozil.

 

Michel Platini là cựu tiền vệ của Đội tuyển Pháp và CLB Juventus, một trong những "số 10" hay nhất mọi thời đại. Ông từng giành 3 danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu trong 3 năm liên tiếp 1983, 1984 và 1985.

 

Sau trận chung kết World Cup 2014, Ozil đã khoe bức hình anh hôn cúp vàng trong phòng thay đồ của tuyển Đức với thông điệp: "Đừng để ai đó nói rằng bạn không thể thực hiện giấc mơ. Hãy tin vào vào giấc mơ của bạn - ở ngay đây, ngày hôm nay và mọi nơi trên thế giới”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT