Quảng cáo

HLV ĐT xứ Wales: Ramsey thích hợp với Barca

Thứ năm, 28/05/2015 23:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales cho biết tiền vệ Aaron Ramsey có phong cách thi đấu phù hợp với lối chơi của Barcelona.

 

VIDEO: Những pha phối hợp hay giữa Ramsey và Ozil

Thời gian qua, liên tục xuất hiện tin đồn cho rằng Barcelona muốn mua tiền vệ Aaron Ramsey từ Arsenal. Dù Barca đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng cho tới đầu năm 2016 từ UEFA nhưng họ vẫn cử người theo dõi từng diễn biến của Ramsey.

Ramsey thích hợp với Barca, aaron ramsey, tiền vệ arsenal, chuyển nhượng arsenal, ramsey sang barcelona

Hiện tại, Ramsey vẫn chưa lên tiếng về việc này và đang tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết Cúp FA với Aston Villa vào thứ Bảy tới.

HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales cho rằng Ramsey là hoàn toàn phù hợp với Barca. Ông nói trên tờ Goal: "Barca đã chiêu mộ Ivan Rakitic từ Sevilla năm ngoái. Một số người đã hoài nghi về thương vụ đó nhưng anh ấy là một cầu thủ giỏi. Nếu Barca muốn có Ramsey thì đó cũng là một điều hoàn toàn hợp lý.

Ramsey đã có nhiều năm gắn bó với Arsenal, đội bóng có lối chơi tương tự Barca. Ramsey có nhiều kinh nghiệm chơi ở Premier League và Champions League. Đó là một cầu thủ kĩ thuật, khôn ngoan và rất phù hợp với Barcelona".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ramsey arsenal barca la liga premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT