Quảng cáo

Gareth Bale: Đến lúc không phải núp bóng Ronaldo

Thứ tư, 16/04/2014 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Bale sẽ có trận chung kết đầu tiên cùng Real khi gặp Barca tại cúp nhà Vua. Trong bối cảnh Ronaldo vắng mặt, đây là thời cơ cho anh khẳng định vị thế của ngôi sao lớn ở CLB.

 

Gareth Bale,Ronaldo,Siêu kinh điển,Sieu kinh dien,Real Madrid vs Barca,Real Madrid - Barca, Barca - Real, Cúp Nhà Vua

 

Trước khi tiền vệ chạy cánh người xứ Wales đầu quân cho CLB Hoàng gia, Cristiano Ronaldo là ngôi sao thu hút mọi sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông xứ sở Bò tót. Tuy nhiên, cuộc chiến giữa các vì sao ở sân Bernabeu có những thay đổi khi Gareth Bale đến với Real theo hợp đồng chuyển nhượng khủng hơn CR7. Đó là bước khởi đầu đưa tuyển thủ người xứ Wales lên hàng những ngôi sao được chú ý không kém gì Ronaldo.

 

Hiện tại, vị thế của CR7 ở Real vẫn quá lớn, và Gareth Bale đang phải núp bóng đàn anh trong màu áo CLB Hoàng gia. Mọi sự cố gắng của tiền vệ người xứ Wales ở mùa giải đầu tiên đều được ghi nhận. Với 19 bàn thắng và 15 pha kiến tạo, Gareth Bale cho thấy đủ khả năng trở thành cầu thủ có vai trò quan trọng ngang tầm Ronaldo trong đội hình Kền kền trắng.

 

Những con số thống kê về thành tích thi đấu sẽ trở nên có nghĩa hơn rất nhiều nếu tuyển thủ người xứ Wales giúp Real đoạt danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Trong tình cảnh Ronaldo không thể ra sân do vấn đề thể lực, đây là cơ hội tốt nhất cho Gareth Bale xác lập vị thế của một cầu thủ lớn trong dàn sao đang chơi cho CLB Hoàng gia.

 

Sở hữu đủ mọi tố chất của một cầu thủ tấn công nguy hiểm với khả năng dứt điểm, tốc độ và kỹ thuật, Gareth Bale chắc chắn là mối đe dọa cho hàng thủ đối phương. Tính riêng ở vị trí sở trường bên cánh phải, cầu thủ khoác áo số 11 đang chơi rất tốt với 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 18 trận.

 

Khi đã hội tụ đủ mọi phẩm chất của một ngôi sao, Gareth Bale cần phải biết tỏa sáng trong những trận đánh lớn. Việc góp mặt ở trận chung kết cúp nhà Vua trên sân Mestalla là cơ hội cho Gareth Bale khẳng định đủ khả năng thay thế Ronaldo dẫn dắt hàng công Real.

 

Trên sân Mestalla, người hâm mộ Kền kền trắng chắc chắn sẽ cổ vũ cho ngôi sao đắt giá nhất của đội bóng và hy vọng anh sẽ giúp đội nhà đoạt cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Nếu Real đánh bại Barca, chiến thắng càng có ý nghĩa rất lớn khi đây là đối thủ không đội trời chung của Los Blancos.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Ronaldo Siêu kinh điển Sieu kinh dien Real Madrid vs Barca Real Madrid - Barca Barca - Real Cúp Nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT