Quảng cáo

Ferdinand sốc vì Becks cho con mặc áo Argentina

Thứ ba, 15/07/2014 14:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cựu trung vệ Man United khẳng định sẽ không bao giờ cho con mặc áo đội tuyển khác giống như Beckham đã làm tại World Cup 2014.

 

Ferdinand,Beckham ,Becks ,mặc áo Argentina ,Đức thắng Argentina,  chung kết World Cup, World Cup 2014,Brooklyn, Romeo,CruzBa cậu nhóc nhà Becks đều mặc áo Argentina

 

Beckham đã đem 3 cậu con trai  Brooklyn, Romeo và Cruz tới sân Maracana (Brazil) theo dõi trận chung kết World Cup 2014 hôm 14/7. Sự có mặt của bố con cựu danh thủ người Anh khiến báo chí đặc biệt quan tâm. Bất ngờ lớn khi ba cậu con trai nhà Becks đều mặc áo Argentina để cổ vũ cho đội tuyển từng loại Anh ở World Cup 1998. Trong trận đấu năm xưa, David Beckham đã bị trọng tài đuổi vì đánh nguội với Diego Simeone, người đang làm HLV Atletico Madrid.

 

Rio Ferdinand, đồng đội cũ của Becks tại CLB MU và tuyển Anh cảm thấy bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng này. Anh nói: "Tôi không tin vào mắt mình khi Becks lại cho lũ trẻ mặc áo Argentina. Các con của tôi sẽ không được phép như vậy, chúng phải luôn mặc áo tuyển Anh".

 

Trước sự kiện này, nhiều fan của Becks tỏ ra bênh vực thần tượng. Họ cho rằng cặp vợ chồng Becks - Vic luôn tỏ ra tôn trọng sở thích của các con và đó là điều nên làm. Nhiều fan còn tỏ ra thích thú với vẻ bảnh trai của các cậu nhóc nhà Becks trong trang phục tuyển Argentina.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT