Quảng cáo

Evra nói về Suarez trước thềm chung kết

Thứ bảy, 06/06/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết Champions League, Evra đã lên tiếng nói về Suarez. Theo đó, tiền đạo của Barca chưa xin hậu vệ Juventus.

VIDEO: Pha bóng Luis Suarez biến Benatia thành gã khờ

Không khí trước giờ bóng lăn của trận chung kết Champions League 2014/15 đang nóng hơn bao giờ hết. Cả Juventus và Barcelona đều đang rất quyết tâm để giành cú ăn ba. Một trong những chi tiết được quan tâm ở trận đấu này là màn tái ngộ giữa Evra và Suarez.

Suarez đã từng bị cáo buộc là có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Evra trong trận đấu giữa Liverpool và Man Utd ở mùa giải 2011/2012. Sau đó tiền đạo người Uruguay đã phải nhận án phạt cấm thi đấu tới 8 trận, đồng thời phải nộp phạt 40.000 bảng cho LĐBĐ Anh (FA).

Trước lần tái ngộ này, Evra đã nói về Suarez. Hậu vệ người Pháp cho biết cầu thủ người Uruguay chưa hề xin lỗi anh. Evra nói: "Đúng thế, nhưng tôi cũng chẳng muốn cậu ta xin lỗi làm gì. Điều đó chẳng quan trọng, đó không phải là vấn đề với tôi. Khi bước vào trận đấu, tôi sẽ bắt tay cậu ta. Cậu ấy không bao giờ trở thành bạn của tôi, nhưng điều đó cũng không phải là vấn đề. Quá khứ là quá khứ, tôi tự hào về màu da của mình và tôi sẽ bắt tay cậu ấy như đã từng làm khi Manchester đối đầu với Liverpool. Tôi sẽ đối đầu với Barcelona chứ không phải là với Suarez.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cup C1 barca vs juve barcelona vs juventus juventus vs barcelona chung kết champions league buffon chung ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo