Quảng cáo

ĐT Việt Nam hào hứng tập luyện buổi đầu trên đất Nhật

Thứ hai, 29/09/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều qua 28/9, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đã có buổi tập đầu tiên trên đất Nhật Bản.

 

Đội tuyển Việt Nam, Tập huấn ở Nhật, ĐTVN, ĐTQG Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Lê Công Vinh, Miura, AFF Suzuki Cup 2014,Fujimoto Heroo,Tiến Thành, Văn Long, Xuân Thành

Trung tâm J-Green Sakai có diện tích rất rộng và sở hữu tổ hợp sân gồm nhiều sân cỏ tự nhiên và nhân tạo

 

Sáng 28/9, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới trung tâm J-Green Sakai thuộc thành phố Osaka (Nhật Bản) để bước vào đợt tấp huấn kéo dài 20 ngày, chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. 16h30 cùng ngày, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã ra sân tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Fujimoto Heroo.

 

Trong buổi tập đầu tiên này, chuyên gia 34 tuổi người Nhật đã  tiến hành khảo sát tình trạng thể lực, chấn thương và tìm hiểu quá trình tập luyện của từng cầu thủ trước khi tập trung để có thể đưa ra các giáo án phù hợp với toàn đội. Các cầu thủ đã tập bài tăng cường sức mạnh cơ bắp rồi chạy bền 40 phút. Nhìn chung, toàn đội tỏ ra hào hứng và hoàn thành tốt giáo án tập luyện.

 

Đến thời điểm này, những cầu thủ chấn thương ở đợt tập trung trước như Tiến Thành, Văn Long, Xuân Thành gần như đã hồi phục hoàn toàn.

 

Thời tiết tại Sakai có nhiều nét tương đồng Việt Nam vào ban ngày khi trời nắng nóng. Hôm nay 29/9, thày trò HLV Miura tiếp tục tập thể lực và bắt đầu tập chiến thuật. Ngày 8/10, đội sẽ có trận đấu tập đầu tiên tại J-Green Sakai với tuyển Sinh viên Nhật Bản.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 Fujimoto Heroo Tiến Thành Văn Long Xuân Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT