Quảng cáo

Dresden vs Dortmund: Tiếp đà hưng phấn

Thứ ba, 03/03/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng Schalke với tỉ số 3-0 ở vòng trước, Dortmund đang rất hưng phấn và thầy trò HLV Klopp sẽ mang niềm cảm hứng này đến sân của Dresden đêm nay.

Dresden vs Dortmund, Cúp Quốc Gia Đức, Bóng đá Đức, Sopcast bóng đá Dresden vs Dortmund, đội hình Dresden vs Dortmund, dự đoán Dresden vs Dortmund, nhận định Dresden vs Dortmund

Dortmund đang hồi sinh mạnh mẽ 

Dortmund tạm thời đã vượt qua nỗi ám ảnh rớt hạng ở Bundesliga. Thậm chí, giờ đây họ đã có thể nhắm tới vị trí top 4 sau khi đánh bại Schalke. Khả năng BVB có mặt ở Champions League mùa tới là hoàn toàn nằm trong tầm tay thầy trò HLV Jurgen Klopp. Còn ở Champions League mùa này, dù đã để thua 1-2 trước Juventus ở lượt đi vòng 1/8, Marco Reus và đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. 

Đêm nay, Dortmund sẽ hướng đến một đấu trường khác là Cúp Quốc gia Đức. Dù không được đánh giá cao như Bundesliga hay Champions League, giải đấu này vẫn đặc biệt quan trọng với Dortmund. Lý do bởi đây là đấu trường mà Dortmund có khả năng cao nhất để vô địch trong mùa này. Chỉ cần có thêm 4 trận thắng nữa là BVB có thể chấm dứt 2 mùa giải trắng tay.

Đối thủ của Dortmund đêm nay chỉ là một đội bóng thuộc giải hạng Ba, Dynamo Dresden. Khi mà Marco Reus và đồng đội đã tìm lại được niềm vui chơi bóng thì một đối thủ yếu hơn về mọi mặt như Dresden sẽ rất khó để làm nên bất ngờ. Ngay cả những đội mạnh như Schalke hay thậm chí Bayern Munich cũng phải rất kiêng nể Dortmund khi họ đạt phong độ cao.

Ở trận thắng Schalke 3-0, bộ đôi Aubameyang và Reus tiếp tục chơi thăng hoa và là niềm cảm hứng của toàn đội. Tiền vệ Mkhitaryan cũng đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa này. Sự tự tin đang lan tỏa khắp phòng thay đồ Dortmund và giờ đây, họ có thể đánh bại mọi đối thủ. Tiếp đà hưng phấn, Dortmund tràn trề cơ hội vượt qua Dynamo Dresden.

Đội hình dự kiến

Dresden: Wiegers, Vrzogic, Erdmann, Mueller, Teixeira, Tekerci, Fiel, Moll, Kreuzer, Eliers, Andrich

Dortmund: Weidenfeller, Kirch, Subotic, Hummels, Schemlzer, Sahin, Gundogan, Kagawa, Mkhitaryan, Reus, Aubameyang

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dortmund bundesliga cúp quốc gia đức klopp marco reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT