Quảng cáo

Đồng đội sốc khi chứng kiến Bale lập siêu phẩm

Thứ năm, 17/04/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xabi Alonso cho biết anh đã bị sốc khi chứng kiến cú nước rút kinh điển và ghi bàn của Bale ở phút 85, giúp Real đánh bại Barca 2-1.

 

Gareth Bale,Siêu phẩm,Siêu kinh điển,Nước rút,Bale chạy,Bale solo,Bale ghi bàn,Siêu nhân Bale,Real MadridBale vượt qua Bartra, 'xâu kim' Pinto ghi bàn 

 

Gareth Bale đang là nhân vật được tung hô trên khắp các mặt báo thân Real. Anh đã chơi một trận đấu xuất sắc trước Barca khi có dấu giày trong bàn mở tỉ số của Di Maria và trực tiếp lập công ở bàn ấn định tỉ số. Trong đó, bàn thắng thứ hai của Real là một pha làm bàn xứng đáng được gọi với hai từ 'kinh điển'. Phút 85, Bale nhận bóng ở biên trái và thực hiện cú nước rút với một tốc độ khủng khiếp, ở khoảng cách 60m cách khung thành. Anh vượt qua Marc Bartra (Barca) trước khi 'xâu kim' thủ môn Pinto, đem về chiếc Cúp nhà Vua thứ 19 cho Real Madrid.

 

Chứng kiến pha làm bàn này của tiền vệ xứ Wales, đồng đội của anh là Xabi Alonso đã cảm thấy hết sức kinh ngạc. Cựu tiền vệ Liverpool nói với đài BBC: "Thật đáng kinh ngạc. Tôi chưa bao giờ chứng kiến bàn thắng nào như thế".

 

Không chỉ Alonso, HLV của Barca là Martino cũng dành tặng Bale những lời có cánh: "Thật hiếm thấy cầu thủ nào thể hiện tinh thần thi đấu tốt như thế ở thời điểm cuối trận".

 

Sau trận đấu, Bale phát biểu về bàn thắng của mình trên tờ AS: "Tôi đã nỗ lực chạy thật nhanh dù Bartra đã đẩy tôi và cố gắng chặn tôi. Tôi đã vượt qua anh ấy và ghi một bàn thắng quan trọng, giúp đội bóng có danh hiệu. Cảm giác thật tuyệt".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Siêu phẩm Siêu kinh điển Nước rút Bale chạy Bale solo Bale ghi bàn Siêu nhân Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT