Quảng cáo

Đôi nam nữ lẻn vào sân bóng diễn cảnh nóng

Thứ sáu, 27/02/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Camera ở sân The Valley của Charlton đã ghi lại được cảnh một đôi tình nhân trẻ đột nhập vào và diễn cảnh nóng trên thảm cỏ xanh mượt.

Cảnh nóng của đôi nam nữ tại sân The Valley

Trang chia sẻ trực tuyến Vine đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nóng của một cặp đôi ở Anh, đang 'hành sự' trên nền thảm cỏ của sân The Valley (Charlton). Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn video này và bàn tán xôn xao.

Sự việc đến tai lãnh đạo đội bóng Charlton và họ đã phải lên tiếng thú nhận rằng đây chỉ là một sản phẩm được dàn dựng công phu. Mục đích của việc làm này là gây chú ý, thu hút thêm fan hâm mộ và tạo động lực để các cầu thủ Charlton ghi được nhiều bàn thắng hơn trên sân nhà.

Hiện tại, đội bóng từng thi đấu ở Premier League này đang có phong độ kém cỏi ở giải Championship. Charlton đang xếp thứ 16 trên BXH với 39 điểm sau 33 vòng.

Có vẻ như Charlton đang muốn học theo cách làm của tuyển thủ Croatia - Dino Drpic. Anh này từng cùng vợ là Nives Celsius làm 'chuyện ấy' trên sân của Dinamo Zagreb để “lấy may”. Sau đó, Croatia đã đánh bại ĐT Anh 2-0 ở vòng loại Euro 2008.

Một vụ diễn cảnh nóng khác từng xảy ra trên sân của đội bóng Brondby (Đan Mạch). Sau trận hòa 0-0 giữa đội chủ nhà và Randers, một cặp đôi đã 'hành sự' ngay ở vòng tròn trung tâm của sân.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Valley Charlton Premier League Ngoại hạng Anh Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT