Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ năm, 26/03/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Guardian (Anh) vừa công bố đội hình 11 cầu thủ chơi hay nhất Premier League mùa này. Trong đó, Chelsea là đội đóng góp nhiều cái tên nhất.

 

VIDEO: Những pha bóng làm nên tên tuổi Harry Kane

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2014/15 đã trải qua 30 vòng đấu và đây là lúc có thể nhận định những cầu thủ nào đã chơi tốt, chơi dở. Tờ Guardian số ra hôm nay đã công bố 11 cái tên thi đấu nổi bật nhất.

Ở vị trí thủ môn, David De Gea được bầu chọn là số 1, xếp trên Thibaut Courtois hay Hugo Lloris. Dù Courtois đã giúp Chelsea duy trì vị trí nhất bảng nhưng anh vẫn không được đánh giá cao bằng De Gea. Thủ thành người TBN đã có nhiều màn trình diễn xuất thần, đặc biệt là ở trận thắng Liverpool 3-0 hồi tháng 12/2014.

Vị trí hậu vệ phải thuộc về Nathaniel Clyne của Southampton. Anh vượt qua những cái tên ấn tượng khác như Branislav Ivanovic (Chelsea), Carl Jenkinson (West Ham). Nathaniel Clyne là nhân tố chính giúp Southampton có được vị trí thứ 6 hiện tại.

Một trong hai trung vệ được bầu chọn là John Terry. Ở tuổi 34, anh vẫn là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ Chelsea. Khả năng chỉ huy hàng thủ và kèm người, cản phá của Terry vẫn rất đáng khâm phục. Trung vệ thứ hai được chọn là Toby Alderweireld của Southampton.

Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, Đội hình tiêu biểu Premier League, sanchez,kane,costa,fabregas,matic,de gea

Vị trí hậu vệ trái thuộc về Cesar Azpilicueta của Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha có lối chơi cần mẫn và chắc chắn, hợp với triết lý của Mourinho.

Cặp tiền vệ trung tâm là bộ đôi Nemanja Matic - Cesc Fabregas của Chelsea. Một thủ - một công, hai tiền vệ này đã giúp Chelsea có được sự cân đối hoàn hảo trong lối chơi. Đặc biệt, Fabregas là ông vua kiến tạo trong giai đoạn lượt đi.

Vị trí tiền vệ trái là một cái tên quen thuộc: Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ tiếp tục thể hiện được tốc độ, kĩ thuật và sự nguy hiểm bên hành lang cánh trái. Anh là nỗi đe dọa lớn đối với mọi hàng thủ.

Tiền vệ cánh phải: Alexis Sanchez. Tân binh Arsenal cho thấy sự hòa nhập cực tốt và trở thành cầu thủ phải cày ải nhiều nhất trong tay HLV Wenger. Anh đã ghi tới 19 bàn thắng và đóng góp lớn vào lối chơi tấn công của Pháo thủ.

Cặp tiền đạo là hai cái tên Diego Costa (Chelsea) và Harry Kane (Tottenham). Cả hai đều là hiện tượng của Premier League mùa này. Tân binh Costa là mảnh ghép mà Chelsea đã thiếu ở mùa giải trước. Anh ghi 19 bàn, thể hiện bản năng sát thủ nhờ sự mạnh mẽ, chọn vị trí tốt và dứt điểm đa dạng. Trong khi đó, tiền đạo 21 tuổi Harry Kane nổi lên như một ngôi sao mai đáng xem nhất của mùa giải. Anh gây ấn tượng mạnh khi ghi cú đúp ở trận Tottenham thắng Chelsea 5-3 hay trận Arsenal thắng Arsenal 2-1. Mới đây, anh lập hattrick trong trận thắng Leicester City 4-3. 

Các cầu thủ dự bị được Guardian bầu chọn gồm có Thibaut Courtois, Ryan Bertrand, Laurent Koscielny, Santi Cazorla, Philippe Coutinho, Christian Eriksen, Sergio Agüero.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sanchez kane costa fabregas matic de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo