Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt về tứ kết Champions League: Dấu ấn người Đức

Thứ năm, 10/04/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Loạt trận lượt về tứ kết Cúp C1/Champions League chứng kiến màn tỏa sáng của các cầu thủ người Đức như Marco Reus, Schurrle, Mandzukic, Weidenfeller, Lahm...

 

Đội hình tiêu biểu,Đội hình xuất sắc,Đội hình Champions League,Cúp C1,Tứ kết lượt về,Bán kết Champions League,Bayern Munich,MU,Barca,Atletico Madrid,Real Madrid,Dortmund,Koke,Schurrle,Evra,Marco Reus

 

Thủ môn


- Roman Weidenfeller (Dortmund): Thủ thành người Đức có pha cản phá thành công quả đá phạt đền của Di Maria và nhiều pha bóng xuất sắc khác, giúp Dortmund giữ sạch lưới trước Real. Pha cứu thua xuất thần của thủ môn Weidenfeller đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu Dortmund, giúp các học trò HLV Jurgen Klopp chơi hay hơn hẳn và ghi 2 bàn vào lưới Real. Tiếc là BVB không thể đi tiếp do đã thua quá sâu ở trận lượt đi.

 

Hậu vệ


- Philipp Lahm (Bayern Munich): Lahm đã chơi chắc chắn trong trận đấu lượt về trước MU và vô hiệu hóa cánh trái của Quỷ đỏ.

 

- Mats Hummels (Dortmund): Nhờ sự chắc chắn của Hummels, Real Madrid đã không thể ghi bàn ở Signal Iduna Park.

 

- Miranda (Atletico Madrid): Trung vệ người Brazil đã vô hiệu hóa Messi và cả Neymar, giúp Atletico bảo toàn chiến thắng 1-0 ở trận tứ kết lượt về.

 

- Patrice Evra (Man Utd): Bàn thắng mở tỉ số tuyệt đẹp của Evra đã giúp MU vươn lên dẫn trước. Chỉ tiếc là các đồng đội của anh đã không bảo toàn được tỉ số. Ngoài khả năng tấn công, Evra cũng có một trận đấu phòng thủ tốt, đặc biệt trong hiệp 1.

 

Tiền vệ


- David Luiz (Chelsea):  David Luiz đã chơi rất hay khi kiến tạo giúp Schurrle lập công và đập tan ý đồ phòng ngự phản công của PSG với 5 cú tắc bóng hiệu quả.

 

- Marco Reus (Dortmund): Reus chính là cầu thủ chơi hay nhất ở loạt trận lượt về. Ngoài 2 bàn thắng, tiền vệ người Đức còn tạo ra 5 cơ hội có thể ghi bàn khác cho các đồng đội. Chỉ tiếc rằng các đồng đội của anh đã không tận dụng thành công.

 

- Koke (Atletico Madrid): Koke không chỉ ghi bàn duy nhất giúp Atletico Madrid vượt qua Barca mà còn là người chạy nhiều nhất trận đấu (12km).

 

Đội hình tiêu biểu,Đội hình xuất sắc,Đội hình Champions League,Cúp C1,Tứ kết lượt về,Bán kết Champions League,Bayern Munich,MU,Barca,Atletico Madrid,Real Madrid,Dortmund,Koke,Schurrle,Evra,Marco Reus

Robben chơi hay nhất bên phía Bayern

 

- Arjen Robben (Bayern Munich): Robben là cầu thủ tấn công chơi hay nhất bên phía Bayern trước MU ở trận lượt về khi ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn và thường xuyên khuấy đảo hàng thủ đối phương trong hiệp 2.

 

Tiền đạo


- Andre Schurrle (Chelsea): Schurrle chỉ là giải pháp tình thế của Mourinho khi Hazard dính chấn thương. Tuy nhiên, anh đã ghi 1 bàn thắng, có 1 cú sút dội xà ngang và mang về 1 cơ hội khác cho hàng công The Blues.  Tiền vệ người Đức chính là chìa khóa giúp Chelsea mở cánh cửa vào bán kết Champions League.

 

- Mario Mandzukic (Bayern Munich): Trong loạt trận lượt về, không có trung phong nào chơi tốt và ghi bàn ngoài Mandzukic. Cú đánh đầu san bằng tỉ số ngay lập tức sau khi Evra ghi bàn cho MU là liều thuốc tinh thần kịp thời cho Bayern. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu Đội hình xuất sắc Đội hình Champions League Cúp C1 Tứ kết lượt về Bán kết Champions League Bayern Munich MU Barca Atletico Madrid Real Madrid Dortmund Koke Schurrle Evra Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT