Quảng cáo

De Gea đã được chọn để thay thế Casillas

Thứ ba, 19/05/2015 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Tờ BBC vừa có bài viết chứng minh việc De Gea gia nhập Real Madrid để thay thế Casillas là hoàn toàn logic. Và kể cả Casillas có được giữ lại trong mùa giải tới hay không thì anh vẫn chỉ là kẻ dự bị cho De Gea.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Trong vài ngày qua, chuyện De Gea chào tạm biệt CĐV MU để gia nhập Real Madrid đã được bàn tán nhiều. Nhà báo Andy West của tờ BBC cho biết chuyện De Gea tới Real Madrid sẽ chỉ là vấn đề thời gian trong Hè này và đây là một vấn đề hoàn toàn logic. Tờ Marca hôm nay dành hẳn trang nhất để viết về De Gea với tiêu đề "Hợp đồng đã hoàn tất".

Thực tế, Real Madrid đang rất cần một thủ môn mới và De Gea là cái tên khả thi nhất. Gia đình, bạn gái của thủ thành 25 tuổi đều sống ở Tây Ban Nha. Bản thân anh cũng là người Tây Ban Nha và việc được thi đấu trên quê hương đang ám ảnh tâm trí De Gea. Bạn gái De Gea đã lên tiếng kêu gọi anh trở về Tây Ban Nha chơi bóng.

de gea thay casillas, de gea, casillas, thủ môn real, thủ môn man united, de gea ra đi, giá của de gea, de gea tạm biệt mu

De Gea đã được chọn để thay Casillas ở cả Real và ĐT Tây Ban Nha

De Gea, người từng chơi bóng ở Atletico Madrid trước khi chuyển sang MU, đang có cơ hội lớn khoác áo Real Madrid. Anh đã được chọn để thay thế Casillas - một huyền thoại của Real và bóng đá Tây Ban Nha.

Casillas gia nhập Real năm 1990 từ khi còn là một đứa trẻ. Anh ra mắt đội 1 lần đầu tiên vào năm 1999 khi 18 tuổi. Casillas giành 18 danh hiệu lớn sau 724 trận tại Real Madrid, chỉ xếp sau một huyền thoại khác là Raul Gonzalez. Thủ thành 33 tuổi đã mắc nhiều sai lầm trong mùa giải này và theo một cuộc thăm dò của tờ Marca, có tới 59% CĐV Real muốn Casillas không được bắt chính ở mùa tới.

Thực ra, vị trí của Casillas đã bị đe dọa lớn từ hồi tháng 12/2012 khi anh 'bật' HLV Mourinho. 'Thánh Iker' đã bị đày ải trên ghế dự bị và chỉ thực sự 'hồi sinh' khi Mourinho ra đi, Ancelotti đến. Dù được trọng dụng dưới trướng Ancelotti nhưng không có nghĩa là Casillas đã chơi tốt.

de gea thay casillas, de gea, casillas, thủ môn real, thủ môn man united, de gea ra đi, giá của de gea, de gea tạm biệt mu

Bạn gái De Gea muốn anh chơi bóng ở Tây Ban Nha

Phong độ của Casillas rõ ràng đã suy giảm trầm trọng. Hồi World Cup 2014, anh mắc liên tiếp các sai lầm chết người khiến Tây Ban Nha thua thảm 1-5 trước Hà Lan. Sau đó, lãnh đạo Real Madrid mua ngay Keylor Navas về từ Levante để thay Casillas. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn tin dùng Casillas hơn Navas.

Ở trận hòa 2-2 trước Valencia, Casillas đã mắc sai lầm và liên tục bị các Madridista la ó. Trận hòa này khiến Real không bám kịp Barcelona trên BXH La Liga. Trong trận đấu đó, các máy quay đã ghi lại được hình ảnh thủ môn này lẩm bẩm chửi CĐV đội nhà.

Giờ thì Real Madrid đã trắng tay thực sự trong mùa này, HLV Ancelotti có nguy cơ lớn bị sa thải. Khi không còn Ancelotti 'bảo kê', Casillas sẽ rất dễ mất bị 'trảm' theo.

 

 

Tờ AS (thân Real) hôm nay cũng dành hẳn trang nhất để nói về De Gea. Bài báo có tiêu đề như sau: "De Gea sẽ đến dù Casillas còn ở lại hay không". Trong bài báo này, tờ AS nhận định chắc chắn De Gea sẽ đá bay Casillas khỏi vị trí thủ môn của Real. Và họ cũng không ngần ngại tiết lộ, HLV Del Bosque đã nhắm De Gea thay Casillas ở ĐT Tây Ban Nha ở Euro 2016.

Thống kê về De Gea ở Ngoại hạng Anh 2014/15

Số trận thi đấu: 37

Số phút thi đấu: 3314

Thủng lưới: 36 bàn

Trung bình số phút bị thủng lưới: 92

Số pha cứu thua: 93

Tỉ lệ cản phá thành công: 71,88

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea casillas real madrid mu man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT