Quảng cáo

Đại gia muốn 'bơm' 200 triệu bảng cho MU mua Messi

Thứ ba, 20/01/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Fichajes, nhà tài trợ Adidas đã dự chi 200 triệu bảng để MU chiêu mộ Lionel Messi vào mùa hè 2015.

 

VIDEO: Hat-trick thứ 22 của Lionel Messi tại La Liga

MU và Chelsea cùng đang chạy đua để có được chữ ký của tiền đạo Messi. Có vẻ như, Quỷ đỏ đang có lợi thế hơn kình địch khi được hãng Adidas hậu thuẫn. Theo tờ Fichajes, Adidas sẵn sàng 'bơm' cho MU 200 triệu bảng để thực hiện thương vụ 'siêu bom tấn' với Messi.

Adidas đã ký hợp đồng tài trợ lên đến 750 triệu bảng trong 10 năm với Quỷ đỏ vào hè 2014. Không chỉ giúp MU có tiền mua Messi, hãng này còn đồng ý chung tay cùng Quỷ đỏ trả lương cho cầu thủ người Argentina.

Chuyển nhượng 20/1,adidas giúp mu mua messi, mu mua messi, man united mua messi, messi 200 triệu bảng, chelsea mua messi, barca bán messi,giá của messi

Messi sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng thế giới?

Thậm chí, Adidas còn hứa sẽ giúp Man United lách luật để khỏi vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA khi vung tới 200 triệu bảng mua Messi.

Mới đây, chủ tịch Barca, Bartomeu đã tuyên bố Messi không phải để bán nhưng bản thân cầu thủ này lại úp mở trong lễ trao giải Quả bóng Vàng về tương lai của mình.

Messi đang lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Anh vừa lập một hat-trick vào lưới Deportivo hôm 19/1. Trước đó ít hôm, Messi ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn ở trận thắng Atletico Madrid.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca man united adidas chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT