Quảng cáo

Cựu sao Liverpool chê bai đội trưởng MU

Thứ tư, 20/08/2014 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua của MU trước Swansea, cựu cầu thủ Liverpool - Dietmar Hamann đã lên tiếng chê bai Wayne Rooney.

 

MU, Manchester United, Rooney, Diet Hamann, Liverpool, Premier League, Ngoai hang Anh, Quỷ đỏ, Old Trafford, Swansea, MU 1-2 Swansea, MU thua, Rooney đội trưởng, Tin tức MU

Rooney thất vọng vì MU thua Swansea


Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, cựu tiền vệ người Đức cho rằng Rooney chưa tuân thủ nghiêm ngặt những quy định tối thiểu dành cho một cầu thủ chuyên nghiệp. Ông phát biểu: "Nếu coi đẳng cấp thế giới là một ngôi nhà thì Rooney chỉ có thể mãi đứng ngoài gõ cửa. Vì lối sống của cậu ta không phải là của một cầu thủ hàng đầu".

 

"Rooney thích tiệc tùng, uống rượu bia, thậm chí còn đi chơi qua đêm. Đó là hành vi không thể chấp nhận được của một cầu thủ chuyên nghiệp. Và đây cũng là khác biệt lớn nhất giữa Rooney và Cristiano Ronaldo, cầu thủ có được thành công như ngày hôm nay là nhờ luôn coi trọng việc tập luyện.

 

"Van Gaal đã trao chiếc băng đội trưởng Man Utd cho Rooney. Và tôi nghĩ đó là cơ hội cuối cùng để cậu ta có thể sánh ngang bằng với Ronaldo hay Lionel Messi. Rooney còn khoảng 3-4 năm để làm được điều đó. Bằng không, cậu ta nên bị sa thải. Tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Hamann nhận xét.

 

MU đã có sự khởi đầu ấn tượng trước thềm mùa giải mới bằng tour du đấu thành công trên đất Mỹ. Tuy nhiên, khi bước vào trận mở màn Premier League 2014/15 với Swansea, đội chủ sân Old Trafford đã thua 1-2 ngay trên sân nhà. Trong khi đó, các đội bóng kình địch như Man City, Liverpool, Arsenal hay Chelsea đều giành thắng lợi  trong ngày ra quân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Van Gaal MU Man United Manchester United Quỷ đỏ Old Trafford Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT