Quảng cáo

Công Phượng và đồng đội được trang bị áo tập 50 triệu đồng

Thứ ba, 16/12/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL sẽ mua những chiếc áo tập rất đặc biệt để Công Phượng và đồng đội mặc ở mùa này.

 

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Công Phượng - Messi Việt Nam

Trong tuần này, những chiếc áo tập luyện có gắn chip điện tử hiện đại sẽ chính thức có mặt ở Trung tâm TDTT Hàm Rồng của  HAGL. Đây là yêu cầu của HLV thể lực người Pháp, Anthony Dominique Debant. 

Toàn bộ cầu thủ HAGL sẽ được mặc những chiếc áo này để đo chính xác nhịp tim, tốc độ chạy, quãng đường di chuyển... Sau đó, các chuyên gia thể lực sẽ tìm ra giáo án riêng phù hợp với từng cầu thủ. Mỗi chiếc áo có gắn cả thiết bị định vị GPS để tránh thất lạc trong quá trình lưu giữ và bảo quản. Giá trị mỗi chiếc áo tập hiện đại lên tới 50 triệu đồng.

áo tập 50 triệu đồng,Công Phượng,áo tập đặc biệt, áo tập hagl, áo tập công phượng, áo tập bầu đức, u19 việt nam áo tập, u19 việt nam, công phượng thái lan

Công Phượng và các cầu thủ HAGL sẽ được mặc áo tập trị giá 50 triệu đồng

Bầu Đức đã đặt ra mục tiêu những cầu thủ như  Công Phượng phải chạy được quãng đường 10km/trận trong năm 2015. Ông không muốn các "gà nòi" của mình bị hụt hơi khi chinh chiến tại V-League.

Ngoài ra, một số cầu thủ của HAGL sẽ được thi đấu ở SEA Games 2015 nên vấn đề thể lực rất được bầu Đức chú trọng.

HLV Miura đã lên kế hoạch sử dụng 6-8 cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường hay Lê Văn Sơn...

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam U19 HAGL Hoàng anh gia lai bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT