Quảng cáo

Công Phượng chỉ ra cái hay của nền bóng đá Thái Lan

Chủ nhật, 21/12/2014 09:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi Thái Lan vô địch AFF Cup 2014, tiền đạo Công Phượng đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Kiatisak và đưa ra những bình luận đầy triết lý của mình.

 

VIDEO bàn thắng Malaysia 3-2 Thái Lan 

Công Phượng, ngôi sao của U19 Việt Nam và HAGL nói trên trang cá nhân về thắng lợi của người Thái: "Thứ nhất, mọi người hãy nhìn vào những CLB của Thái Lan. Họ xây dựng được những cái rất chuyên nghiệp như sân bãi, bộ phận phục vụ. Cả sân tập và sân thi đấu của họ rất đẹp, họ trồng cỏ kim. Như vậy, các cầu thủ của họ đều được tập luyện và thi đấu trên mặt sân cỏ tốt nhất.

Bộ phận phục vụ của họ có riêng một số người làm công việc hàng ngày như bơm bóng, mang bóng ra sân, chuẩn bị nước... Và các cầu thủ chỉ việc ra sân là tập và chỉ biết tập mà thôi, chứ không phải suốt ngày phải dậy sớm lục đục lấy bóng bơm bóng, hay đi lấy nước, rồi ra sân bóng mềm tí là bị chửi lên chửi xuống.

Công Phượng, vô địch AFF Cup 2014,Thái Lan vô địch aff cup 2014, malaysia 3-2 thái lan, kiatisak, công phượng giải thích chức vô địch của thái lan, công phượng ở thái lan, hagl tập huấn thái lan

Công Phượng từng đối đầu với U21 Thái Lan hồi tháng 10/2014

Công Phượng nói tiếp: "Và điều này mới quan trọng để giúp họ thành công, đó chính là lối đá của người Thái. Họ đá bóng chứ không phải đá người, không bao giờ vào bóng ác ý, hay dùng những tiểu xảo khiến cho cả 2 bên chơi bóng một cách thoải mái và cảm thấy rất an toàn không phải đá trong cảm giác lo sợ. Và đó mới chỉ là CLB hạng bét của Thái Lan, thử hỏi một CLB lớn nhất Việt Nam đã làm được như vậy chưa?"

Công Phượng đang cùng HAGL tập huấn tại Thái Lan để chuẩn bị cho V-League 2015. Chiều 20/12, HAGL đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Raynon và giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Tiền đạo tân binh người Thụy Điển - Darko Lukanovic đã ghi bàn đầu tiên cho HAGL khi đánh đầu mở tỉ số ở hiệp 1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng