Quảng cáo

Chủ tịch PSG phủ nhận theo đuổi Cristiano Ronaldo

Thứ ba, 07/01/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo từ lâu đã được báo chí Pháp và TBN đồn là đang trong tầm ngắm của PSG nhưng mới đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng phủ nhận điều này.

 

Ronaldo,QBV,Quả bóng Vàng,Real,Bồ Đào Nha,World Cup 2014,Real,Perez,Bale,PSG,Ligue 1Chủ tịch PSG phủ nhận theo đuổi Cristiano Ronaldo

 


Ở mùa giải trước, cựu Giám đốc thể thao PSG, Leonardo đã tuyên bố nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chiêu mộ bằng được Ronaldo dù phải chi một khoản tiền rất lớn. Thực tế từ mùa Hè vừa qua tới hiện tại, thông tin về việc PSG theo đuổi Ronaldo vẫn thường xuyên xuất hiện. 


PSG và Real hiện tại là hai đội bóng "chịu chơi" nhất thế giới khi đã thực hiện nhiều vụ mua sắm "bom tấn" trong Hè vừa qua. Trong khi Real đem về Isco và đặc biệt là Gareth Bale thì PSG cũng có Cavani hay trước đó là Ibrahimovic. Với việc chịu khó đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, nhiều người không quá bất ngờ nếu PSG chiêu mộ thành công Ronaldo trong tương lai.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trước Celta Vigo

 

 

Tuy nhiên, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của "Gã nhà giàu nước Pháp" đã lên tiếng phủ nhận việc mua Ronaldo. Ông nói: "Chúng tôi đã có đủ những ngôi sao ở PSG. Ronaldo là cầu thủ mà tôi rất tôn trọng nhưng cậy ấy vẫn còn hợp đồng với Real, đội bóng mà chúng tôi cũng rất tôn trọng. Khi nào tôi thực sự muốn mua một cầu thủ của Real thì tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch Perez. Vào lúc này thì tôi chưa nghĩ tới chuyện đó".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo QBV Quả bóng Vàng Real Bồ Đào Nha World Cup 2014 Real Perez Bale PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT