Quảng cáo

Chiều cao cầu thủ Ngoại hạng Anh: Chelsea đứng đầu, Arsenal thấp nhất

Thứ tư, 20/08/2014 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thống kê của BTC Premier League, các CLB như Chelsea, Crystal, QPR có chiều cao trung bình tốt nhất còn Arsenal lại là đội có nhiều 'chàng tí hon' nhất.

 

Chiều cao cầu thủ Ngoại hạng Anh, Chiều cao trung bình cầu thủ Premier League, Chiều cao trung bình Chelsea, Arsenal, Man City, Man United, Liverpool, đội nào cao nhất Ngoại hạng Anh

Chiều cao trung bình của Chelsea chênh lệch khá nhiều so với Arsenal

 

Arsenal và Barca có nhiều điểm tương đồng trong lối chơi thiên về kĩ thuật, ban chuyền cự ly ngắn. Ngoài ra, hai đội bóng này còn sở hữu một điểm chung khác là có chiều cao trung bình thấp nhất ở giải đấu họ tham gia. Theo thống kê mà tờ Daily Mail vừa công bố, cầu thủ Arsenal có chiều cao trung bình là 1m75, thấp nhất Premier League.

 

Xếp trên Arsenal là Newcastle và Liverpool cùng có chiều cao trung bình là 1m77.

 

Manchester United có chiều cao trung bình là 1m80, ngang với đội vừa đánh bại họ ở ngày khai màn - Swansea.

 

Dù sở hữu những 'người khổng lồ' như Yaya Toure và Kompany nhưng Man City chỉ đứng giữa bảng với chiều cao trung bình 1m82.

 

Chelsea, Crystal Palace, QPR, Stoke và West Ham mới là là những đội bóng có chiều cao trung bình tốt nhất Premier League.

 

Không khó hiểu khi The Blues sở hữu đội hình có chiều cao ấn tượng bởi sự xuất hiện của những 'cây sào' như thủ thành Thibaut Courtois (1m99), tiền vệ Nemanja Matic (1m93), trung vệ Gary Cahill (1m90), trung vệ thủ quân John Terry (1m87), tiền đạo Didier Drogba (1m88) và Petr Cech (1m95).

 

Chelsea và QPR cũng vượt trội so với các đội khác về chỉ số cân nặng (trung bình 78 kg và 79,4kg). Cân nặng của Arsenal xếp áp chót khi chỉ đạt 69,9 kg.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Man City Man United Liverpool Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo