Quảng cáo

Chelsea thiếu Oscar và Schuerrle trong trận mở màn

Thứ ba, 05/08/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho xác nhận Oscar, Schurrle có thể không kịp hồi phục thể lực để ra sân gặp Burnley ở vòng mở màn Premier League 2014/15.

 

Chelsea, Oscar, Schurrle, Hazard, Willian, Fabregas, Matic, Mourinho, The Blues, Premier league, Cầu thủ CHelsea, Lực lượng Chelsea, Khai màn Premier LEagueSchurrle và Oscar có thể vắng mặt trận Chelsea vs Burnley 

 

World Cup 2014 đã bào mòn thể lực của nhiều cầu thủ Chelsea như Oscar, Schurrle, Hazard Willian, Ramires. Lo lắng về vấn đề này, HLV Mourinho có những chia sẻ với kênh Sky Sports: "Tôi rất lo cho thể lực của Oscar, Willian, Schurrle hay Ramires bởi họ mới trở lại tập luyện hôm nay (5/8). Sẽ không có đủ thời gian để họ bắt nhịp với cả đội và sẵn sàng cho trận mở màn Premier League 2014/15".

 

Mourinho có cơ sở để lo lắng bởi các cầu thủ mới trở lại đã thi đấu dưới sức trong trận thua 0-3 trước Weder Bremen mới đây. Điển hình là tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard khi anh chỉ tập trung 2 ngày trước khi thi đấu giao hữu.

 

Có thể, Mohamed Salad sẽ được Mourinho xếp đá thay Schurrle từ đầu trong ngày mở màn. Fabregas có thể được đôn lên đá thay vị trí của Oscar. Tân binh người TBN đã chơi tốt trong các trận giao hữu vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Oscar Schurrle Hazard Willian Fabregas Matic Mourinho The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT