Quảng cáo

Chelsea sẽ đá với đội hình nào trong ngày khai mạc Premier League?

Thứ hai, 28/07/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã chi 75 triệu bảng để đem về những tân binh chất lượng trong Hè này và HLV Mourinho lại có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc sắp xếp đội hình.

 

Chelsea chỉ về thứ 3 tại Premier League mùa trước, sau Liverpool và Man City. HLV Mourinho chưa bao giờ gắn bó quá lâu với một CLB mất quá nhiều thời gian để giành danh hiệu. Trong hồ sơ của mình, 'Người đặc biệt' chưa khi nào gắn bó quá 3 mùa với một đội bóng.

 

Đây là đội hình xuất phát của Chelsea ở trận mở màn mùa giải trước:

 

Đội hình trận mở màn của Chelsea mùa 2013/14

 

The Blues đã được tăng cường vị trí ở từng tuyến trong mùa giải này. Đây có thể sẽ là đội hình xuất phát ở trận ra quân Premier League 2014/15:

 

Đội hình trận mở màn của Chelsea mùa 2014/15


Thủ môn Cech vẫn được giữ lại và sẽ vẫn là một trong những thành viên quan trọng của Chelsea mùa này. César Azpilicueta cũng vẫn sẽ là quân bài chất lượng của Mourinho. Ông có thể xếp anh đá hậu vệ phải và kéo Ivanovic về đá trung vệ.

 

Nemanja Matic chắc chắn sẽ chiếm một suất ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Đá cặp với anh là ai? Đó là một câu hỏi lớn. Ramires và Mikel vẫn còn đó, trong khi Marco Van Ginkel trở lại sâu chấn thương, Oriol Romeu trở lại sau khi hết hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, nhiều khả năng tân binh Cesc Fabregas sẽ đảm nhiệm vị trí này.

 

Vị trí tiền vệ cánh phải có thể sẽ được trao cho Willian, thay thế Kevin De Bruyne ở mùa trước. Ngoài ra, Mohamed Salah sẽ là một lựa chọn không tồi hoặc Andre Schurrle. Ngay cả Marko Marin và Victor Moses vẫn còn cơ hội.

 

Ở vị trí trung phong, Mourinho có trong tay Diego Costa, Fernando Torres và Didier Drogba. Schurrle cũng có thể chơi ở đây hay một Fabregas giàu kinh nghiệm đá 'số 9 ảo'. Nhưng cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất của Mourinho ở vị trí này phải là Diego Costa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea The Blues Premier League Mourinho Stamford Bridge Fabregas Diego Costa Filipe Luis Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo