Quảng cáo

Chelsea sẽ bán Eto'o cho Tottenham

Thứ năm, 17/04/2014 06:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Báo đen' Samuel Eto'o nhiều khả năng sẽ gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng Hè tới sau khi Chelsea nhận được lời đề nghị từ 'Gà trống'.

 

Chelsea,Eto'o,Tottenham,Spurs,Báo đen,chuyển nhượng Hè,Gà trống,Ngoại hạng Anh,The Blues,Mourinho,Premier League

 

Tiền đạo 33 tuổi người Cameroon đã có một mùa giải thành công ở mức trung bình khá tại Stamford Bridge và có thể sẽ được gia hạn hợp đồng 1 năm với The Blues. Tuy nhiên, trước lời đề nghị của Tottenham, có thể Chelsea sẽ bán anh đi để tập trung săn những mục tiêu trẻ tuổi hơn cho hàng công.

 

Đội chủ sân White Hart Lane đã đầu tư tới 50 triệu bảng để đem về bộ đôi tấn công Erik Lamela và Roberto Soldado trong Hè năm ngoái. Bộ đôi này đã gây thất bại nặng nề cho Tottenham và có thể sẽ bị đẩy đi ngay trong Hè này.

 

Tottenham đã không thể cạnh tranh 1 vị trí top 4 Premier League với Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal và Everton ở mùa này và đội bóng phía bắc thành London chắc chắn muốn cải tổ lại đội hình.

 

Sau khi nhắm đến các mục tiêu như Javier Hernandez (M.U), Mario Mandzukic (Bayern Munich) hay Jackson Martinez (Porto) mà chưa có dấu hiệu tích cực, Spurs đã quyết định chuyển hướng sang Eto'o.

 

Eto'o đã có 12 bàn thắng, 7 đường kiến tạo thành bàn cho Chelsea sau 32 trận ở mùa này. Hợp đồng của anh với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Eto'o Tottenham Spurs Báo đen chuyển nhượng Hè Gà trống Ngoại hạng Anh The Blues Mourinho Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT