Quảng cáo

Cầu thủ Barca khuấy đảo mạng xã hội sau khi đăng quang La Liga

Thứ hai, 18/05/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Atletico Madrid và vô địch La Liga sớm 1 vòng, các cầu thủ Barca đã lần lượt chia sẻ những cảm xúc của mình lên mạng xã hội.

 

VIdeo clip bàn thắng: Atletico Madrid 0-1 Barcelona (V37 La Liga)

Đêm qua, Barcelona đã đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 1-0 ở vòng 37 La Liga nhờ bàn thắng duy nhất của Messi. Thắng lợi này giúp Barca chính thức vô địch La Liga mùa này sớm 1 vòng với 93 điểm.

Các cầu thủ Barcelona đã có màn ăn mừng với champagne ngay trên sân Vicente Calderon sau khi trận đấu kết thúc. Ngoài ra, trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, họ cũng chia sẻ nhiều trạng thái cảm xúc về chức vô địch La Liga.

Vô địch La Liga, cẩu thủ Barcelona ăn mừng, barca vô địch, kết quả la liga, bảng xếp hạng la liga, messi ghi bàn, barcelona vô địch la liga, atletico 0-1 barcelona

Tiền đạo Luis Suarez, tân binh ở mùa này của Barcelona chia sẻ: "Tiến lên! Vô địch rồi! Cảm ơn các đồng đội, cổ động viên, ba tình yêu của tôi (vợ và 2 con - PV), cảm ơn tất cả! Tiến lên nào Barca". Suarez đã không chơi trận gặp Atletico Madrid do đang điều trị chấn thương. Tuy nhiên, anh rất được lòng các cule bởi những màn trình diễn rực sáng trước đó ở cả La Liga và Champions League.

Một tân binh khác, Ivan Rakitic cũng nhắc tói gia đình trong trạng thái của mình. Anh viết trên Twitter bằng tiếng Tây Ban Nha: "Vô địch!!!! Xin chúc mừng! Cảm ơn cả đội mình!!! Nhớ vợ và con gái!".

Tiền vệ lão tướng Iniesta chia sẻ: "Vô địch rồi!!!! Tuyệt vời!!!! Xin chúc mừng toàn đội và các culé!!! Tiến lên Barcelona!”.

Tiền đạo dự dị Pedro: "Rất tự hào khi giành chiến thắng lớn và danh hiệu mới cùng toàn đội".

Vô địch La Liga là danh hiệu đầu tiên của Barcelona ở mùa này. Đội bóng xứ Catalan đang hướng tới hai trận chung kết nữa là Cúp nhà Vua và Champions League để hoàn tất mục tiêu giành cú ăn ba.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona atletico madrid la liga enrique messi simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT