Quảng cáo

Cầu thủ Arsenal cười tươi khi đội nhà thủng lưới

Thứ hai, 07/04/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa có thất bại thảm hại 0-3 trước Everton ở vòng 33 Premier League. Trong khi HLV Wenger tỏ ra đau đớn thì các học trò của ông lại cười tươi khi chứng kiến đội nhà bị thủng lưới.

 

Arsenal,Everton,Premier League,Ngoại hạng Anh,Cầu thủ Arsenal,Wenger,LukakuCầu thủ Arsenal cười tươi khi Lukaku ghi bàn

 


Sau tình huống Lukaku cầm bóng dứt điểm tung lưới Arsenal, nâng tỉ số lên 2-0 cho Everton, các phóng viên ảnh trên sân Goodison Park đã chụp được một bức ảnh độc đáo. Một vài cầu thủ Arsenal ngồi trên băng ghế dự bị như Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain hay Kim Kallstrom đều đồng loạt cười tươi khi Lukaku ôm HLV Martinez ăn mừng.


Có lẽ khi HLV Wenger xem lại những hình ảnh này, ông càng cảm thấy đau lòng hơn vì các học trò không chia sẻ nỗi buồn với mình mà lại tỏ ra vô cùng hỉ hả.

 

Arsenal,Everton,Premier League,Ngoại hạng Anh,Cầu thủ Arsenal,Wenger,Lukaku

Cầu thủ Liverpool thể hiện khát khao chiến thắng khi phản ứng quyết liệt với trọng tài

 


Tờ Daily Mail đã châm biếm các cầu thủ Arsenal bằng hình ảnh các cầu thủ Liverpool trong trận thắng 2-1 trước West Ham. Suarez, Gerrard và các đồng đội tỏ ra vô cùng quyết liệt phản ứng trước trọng tài trong một tình huống gây tranh cãi. Điều này thể hiện sự quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ Liverpool cao hơn các đồng nghiệp bên phía Arsenal. 


Sau vòng 33 Prermier League, Liverpool đã leo lên ngôi đầu BXH còn Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 4 vào chính tay Everton khi chỉ hơn đúng 1 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Everton Premier League Ngoại hạng Anh Cầu thủ Arsenal Wenger Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT