Quảng cáo

Busquets chê bai lối chơi của Juventus

Thứ năm, 04/06/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sergio Busquets cho rằng Juventus đã tiến vào trận chung kết Champions League với một lối chơi không mấy ấn tượng.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Sergio Busquets

Rạng sáng 7/6, trận chung kết Champions League mùa giải 2014/2015 giữa Juventus và Barca sẽ diễn ra tại Berlin, Đức. Trước thềm trận đấu này, tiền vệ Sergio Busquets bên phía Barca đã lên tiếng chê bai lối chơi của Juventus.

Cầu thủ sinh năm 1988 nói: "Juventus đã lọt vào trận chung kết bằng một lối chơi không đẹp mắt và cũng chẳng cần phải ghi quá nhiều bàn thắng. Điều này chẳng có gì hay ho nhưng rõ ràng, đây là phong cách truyền thống của họ. Các đội bóng đến từ Italia luôn luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu ngoan cường và sự kỷ luật chặt chẽ trong lối chơi. Do đó, họ rất khó bị đánh bại.

Không thể dự đoán bất kỳ điều về một trận chung kết Champions League. Nhưng chắc chắn, Barca sẽ không bao giờ từ bỏ lối chơi tấn công quen thuộc của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hướng đến một chiến thắng đẹp mắt và thuyết phục. Thời điểm hiện tại, toàn đội đang duy trì được phong độ cũng như tâm lý thi đấu hết sức ổn định".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona vs juventus chung kết c1 chung kết cup c1 juventus vs barca barca vs juventus busquets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT