Quảng cáo

Buffon xúc động sau 12 năm trở lại chung kết Champions League

Thứ bảy, 06/06/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau 12 năm, Buffon mới lại tham dự một trận chung kết Champions League. Thủ thành Juventus tỏ ra rất xúc động trước thời khắc quan trọng này.

VIDEO: Thủ thành Buffon từ chối siêu phẩm sút xa của Gareth Bale

Rạng sáng mai 7/6, trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus sẽ diễn ra. Đây là lần đầu tiên thủ môn Buffon trở lại một trận chung kết tại cúp châu Âu sau 12 năm.

Tại Champions League 2002/2003, Buffon đã cùng Juventus vào tới chung kết. Tuy nhiên, Bà đầm già đã thua AC Milan trong trận chung kết trên loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Phát biểu trước thềm trận chung kết rạng sáng mai, Buffon tỏ ra rất xúc động. Anh nói: "Đây là mục tiêu mà tôi cùng các đồng đội đã nỗ lực phấn đấu trong những năm qua. Có lẽ chúng tôi không nghĩ rằng năm nay sẽ là một năm suôn sẻ hay lý tưởng với đội bóng. Chúng tôi không nghĩ mình sẽ đi đến trận chung kết bởi chúng tôi đã phải trải qua những sự thay đổi rất lớn khi có HLV mới. Chúng tôi đã nghĩ rằng sẽ phải mất 2 hay 3 năm để có thể nghĩ tới trận chung kết. Cả đội đã nhắm tới mục tiêu này sớm hơn dự kiến và đây đúng là một thành quả bất ngờ, chúng tôi rất vui vì điều đó.”

"Cảm xúc trong trận đấu sẽ là rất nhiều và nó cũng có ảnh hưởng lớn tới trận đấu. Tuy nhiên hai đội bóng đều đang sở hữu những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở đẳng cấp quốc tế dù còn rất trẻ, vì thế chúng tôi sẽ biết kiềm chế bản thân trong những trường hợp như thế này. Tôi có thể hình dung ra một trong hai đội có thể sẽ biểu lộ một chút cảm xúc của mình khi bước vào trận đấu, nhưng sau 5 hoặc 10 phút tất cả sẽ thấy được hình ảnh thật của cả hai và hiểu được tại sao họ lại có mặt ở trận chung kết", Buffon chốt lại bài phát biểu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cup C1 barca vs juve barcelona vs juventus juventus vs barcelona chung kết champions league buffon chung ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT