Quảng cáo

Bordeaux 4-1 Monaco: Liên tiếp thất bại

Thứ hai, 18/08/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Dường như Monaco vẫn chưa thể lấy lại guồng quay của mùa giải mới. Bằng chứng là họ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua tủi nhục nữa, lần này là trước Bordeaux.

 

Bordeaux 4-1 Monaco, Kết quả và tỷ số Bordeaux vs Monaco, Ligue 1, Monaco thua Bordeaux, Bordeaux thắng đậm, Kết quả Ligue 1, Radamel Falcao ngồi ngoài, Monaco bán Falcao

 

 

Hành quân đến sân Chaban-Delmas với quyết tâm giành trọn 3 điểm ở vòng đấu thứ 2 Ligue 1, Monaco nhập cuộc đầy tự tin. Tuy vậy, việc mất đi 3 trụ cột quan trọng của mùa trước là James Rodriguez, Emmanuel Riviere và Mounir Obbadi khiến Monaco yếu đi rõ rệt.

 

Không những vậy, chân sút chủ lực Falcao tiếp tục ngồi ngoài vì thể lực chưa đảm bảo, khiến đội chủ sân Stade Louis II dù gây được sức ép nhiều hơn lên phần sân đối phương, nhưng họ cũng không thể cụ thể hóa những cơ hội đó thành bàn thắng.

 

Phút thứ 20, Monaco suýt có bàn mở tỉ số của trận đấu, thế nhưng cú sút từ ngoài vòng 16m50 của Lucas Ocampos đã không thắng nổi thủ môn Carrasso. Mọi cố gắng của đội bóng Công quốc cũng được đền đáp khi vào phút thứ 44, họ cũng đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của cựu tiền đạo Man Utd Berbatov với một cú đánh đầu kỹ thuật.

 

Nhưng ngay đầu hiệp 2, bất ngờ diễn ra khi chủ nhà Bordeaux có bàn thắng quân bình tỉ số sau pha dứt điểm cận thành của Rolan. Tinh thần đang lên cao sau bàn thắng gỡ hòa, Bordeaux làm chủ trận đấu và liên tiếp có thêm 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Đầu tiên là bàn thắng từ chấm 11m của Emiliano Sala ở phút 61, 4 phút sau đó Rolan có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Bordeaux.

 

HLV Leonardo Jardim sau đó, dù đưa “ngòi nổ” chủ lực Radamel Falcao vào sân với ý đồ lội ngược dòng. Song đáng tiếc họ lại nhận trái đắng. Phút thứ 75, Bordeaux được hưởng thêm một quả phạt đền nữa sau khi thủ môn Danijel Subasic phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Wahbi Khazri đã dễ dàng hạ gục thủ môn Subasic, ấn định chiến thắng 4-1 cho Bordeaux. Với kết quả này, Monaco đã phải đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Monaco sau 2 vòng đấu tại Ligue 1.

 

Thất bại sốc 1-4 trước Bordeaux cho thấy, Monaco đã suy yếu đi rất nhiều so với 1 năm trước đây sau khi mất hàng loạt cầu thủ. Thêm vào đó, chiều sâu phòng ngự của á quân Ligue 1 cũng không còn khi họ không có những hậu vệ đẳng cấp. HLV Jardim còn quá nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Nantes ở vòng 3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bordeaux Monaco Ligue 1 Falcao Khazri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT