Quảng cáo

Bỏ qua Arsenal và Liverpool, thủ môn Ochoa gia nhập Malaga

Thứ năm, 31/07/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS cho biết thủ môn Mexico, Guillermo Ochoa đã từ chối các CLB lớn như Arsenal, Liverpool để gia nhập đội bóng TBN, Malaga.

 

Arsenal, Liverpool, Ochoa, Malaga, Mexico, La Liga, thủ môn Ochoa, gia nhập Malaga,thủ môn Mexico, thủ môn xuất sắc, thủ thành xuất sắc, thủ môn giỏi, mua thủ mônThủ môn Ochoa sắp gia nhập Malaga

 

Thủ thành 29 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với CLB Pháp, Ajaccio hết hạn vào cuối mùa giải trước. Tờ AS hôm nay có đoạn viết: "Ochoa đã từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng Pháp và Anh để chuyển tới Malaga. Đại diện của Ochoa, ông Jorge Berlanga cho biết họ đang thỏa thuận những điều khoản cuối cùng và có thể sớm công bố thông tin vào tuần tới”.

 

Đội bóng chủ quản của Ochoa, Ajaccio đã phải xuống hạng tại Ligue 1 mùa trước trong khi anh lại thi đấu rực sáng tại World Cup 2014 trong màu áo tuyển Mexico.

 

Sau thành công trên đất Brazil, Ochoa trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Liverpool. Tuy nhiên, anh bất ngờ quyết định đầu quân cho Malaga, đội vừa bán thủ môn Willy Caballero cho Man City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Ochoa Malaga Mexico La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT