Quảng cáo

Beats tặng tai nghe mạ vàng cho các cầu thủ Đức

Thứ ba, 15/07/2014 16:50 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mọi cầu thủ trong đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014 đều sẽ nhận được một chiếc tai nghe Beats Pro mạ vàng 24k cực 'chất'.

 

Beats tặng tai nghe, tai nghe Beats mạ vàng, cầu thủ Đức, vô địch World Cup 2014, Tai nghe Beats, tai nghe Beats Pro, Quà tặng của Beats

Mario Gotze và đồng đội sẽ được tặng tai nghe Beats Pro mạ vàng

 

Hãng tai nghe Beats nổi tiếng của Apple vừa quyết định trao món quà cao cấp nhất của họ cho những nhà vô địch World Cup 2014. Theo đó, một bộ tai nghe với âm thanh cực đỉnh và vỏ ngoài được mạ vàng 24K sẽ được tặng cho mỗi cầu thủ và thành viên ban huấn luyện tuyển Đức.

 

Beats cho rằng màu vàng thể hiện cho sự vinh quang và đẳng cấp quý tộc, là giải thưởng vinh danh những nỗ lực của tuyển Đức tại World Cup 2014. Người mẫu Naomi Campbell, đại diện cho sản phẩm này đã nói trong đoạn quảng cáo: "World Cup chỉ tặng một chiếc cúp duy nhất cho người thắng cuộc, họ cần nhận được nhiều hơn thế".

 

Beats tặng tai nghe, tai nghe Beats mạ vàng, cầu thủ Đức, vô địch World Cup 2014, Tai nghe Beats, tai nghe Beats Pro, Quà tặng của Beats

Siêu mẫu Naomi Campbell quảng cáo cho dòng sản phẩm đặc biệt của Beats

 

Beats chưa tiết lộ giá thành mỗi chiếc tai nghe mạ vàng này. Được biết, giá thấp nhất của mỗi chiếc tai nghe Beats Pro có giá 400 USD (chưa mạ vàng).

 

Tại World Cup 2014, các cầu thủ đã bị cấm sử dụng tai nghe Beats để bảo đảm quyền lợi cho nhà tài trơ Sony. Đa số các ngôi sao bóng đá như Neymar, Van Persie, Mario Gotze... đều là tín đồ của sản phẩm tai nghe Beats.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT