Quảng cáo

Bayern Munich vs Kaiserslautern: Dortmund, hãy đợi đấy

Thứ tư, 16/04/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich vừa bị Dortmund đánh bại 3-0 ở Bundesliga. Việc gặp đội bóng hạng nhì Kaiserslautern là cơ hội để Hùm Xám vào chung kết Cúp QG Đức, gặp lại Dortmund và đòi món nợ vừa qua.

 

Bán kết Cúp QG Đức,Cúp Quốc gia Đức,Bayern Munich vs Kaiserslautern,Bayern Munich - Kaiserslautern,Xem trực tiếp Bayern Munich vs Kaiserslautern,Link sopcast Bayern Munich vs Kaiserslautern

 

Hôm thứ Bảy tuần trước, Bayern Munich đã thua sốc 0-3 trước Dortmund ngay trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 30 Bundesliga. Nếu nhìn vào tỉ số trận đấu này mà nhận định Bayern đang yếu đi thì hoàn toàn sai lầm. Họ chỉ chạy 108 km, là đội di chuyển ít nhất tại vòng 30 Bundesliga. Điều này cũng dễ hiểu bởi Bayern đã hết động lực thi đấu khi đã vô địch sớm 7 vòng. Mặt khác, các học trò của Pep Guardiola phải giữ sức cho Cúp QG Đức và đặc biệt là Champions League.

 

Vì thế trận đấu với Kaiserslautern vào đêm nay tại bán kết Cúp quốc gia Đức sẽ là màn thể hiện sức mạnh thực sự của Bayern Munich. Nếu giành danh hiệu này, Bayern sẽ chỉ còn phải vô địch Champions League để hoàn thành cú ăn ba, thành tích họ đã lặp được ở mùa trước.

 

Đội hình mạnh nhất sẽ được Pep sử dụng và thi đấu với tinh thần cao hơn hẳn trận thua Dortmund vừa qua. Sau đó, nếu vượt qua đội bóng hạng Nhì này, Bayern sẽ vào chung kết gặp lại Dortmund (đội vừa thắng Wolfsburg 2-0 ở trận bán kết trước đó). Gặp lại Dortmund ở chung kết Cúp QG Đức, chắc chắn Bayern sẽ thi đấu với một đội hình mạnh hơn, một tinh thần quyết tâm cao hơn. Và khi đó, trận thư hùng thực sự mới diễn ra đúng nghĩa.

 

Ở trận đấu đêm nay, Bayern có một thuận lợi khi Kaiserslautern đang không có phong độ tốt ở thời gian gần đây khi hòa 3 và thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

 

THÔNG TIN:

 

Bayern: Vắng Badstuber, Thiago và Shaqiri do chấn thương.

 

Kaiserslautern: Có đội hình mạnh nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp QG Đức Cúp Quốc gia Đức Bayern Munich vs Kaiserslautern Bayern Munich - Kaiserslautern Xem trực tiếp Bayern Munich vs Kaiserslautern Link sopcast Bayern Munich vs Kaiserslautern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT