Quảng cáo

Bayern Munich và nỗi sợ đá 11m

Thứ năm, 13/03/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đã đá hỏng cả hai quả phạt đền được hưởng khi đối đầu Arsenal ở vòng 1/8 Champions League mùa này và đây là điều Hùm Xám cần khắc phục.

 

Video bàn thắng Bayern 1–1 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Bayern Munich từng thất bại trên chấm phạt đền ở trận chung kết Champions League mùa 2011/12 trước Chelsea. Năm 2012, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Hùm Xám đã nói: "Cho đến giờ, mỗi buổi sáng thức dậy, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là thất bại trước Chelsea. Nỗi đau ấy quá lớn, lớn hơn cả khi chúng tôi thua Man Utd ở chung kết năm 1999".

 

Bayern Munich,Đá 11m,phạt đền,Hùm Xám,Bundesliga,CHampions League,Luân lưu

Muller đá hỏng phạt đền ở trận gặp Arsenal

 

Mùa giải này, Bayern Munich vẫn ổn khi đã thắng thuyết phục Arsenal ở cả hai lượt trận vòng 1/8 Champions League để tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, phía trước còn khá nhiều trận đấu có thể phải giải quyết bằng các loạt đá luân lưu nên Bayern Munich cần cải thiện khả năng đá 11m

 

Bayern Munich,Đá 11m,phạt đền,Hùm Xám,Bundesliga,CHampions League,Luân lưu

Bayern Munich vẫn bị ám ảnh bởi màn đấu súng với Chelsea

 

Ở trận lượt đi với Arsenal, David Alaba đã sút bóng trúng cột dọc sau khi Robben kiếm về quả penalty. Và ở trận lượt về mới đây, Robben tiếp tục kiếm được penalty nhưng Thomas Muller lại bỏ lỡ. Đây đã là lần hỏng ăn thứ 5 trong 8 lần gần nhất Bayern được hưởng phạt đền tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Đá 11m phạt đền Hùm Xám Bundesliga CHampions League Luân lưu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT