Quảng cáo

Bayern Munich tính đổi Kroos lấy Fabregas

Thứ tư, 05/03/2014 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona vừa trở thành đội bóng mới nhất muốn có Toni Kroos. Ngay lập tức, Bayern Munich đánh tiếng sẵn sàng đàm phán nếu phía đội chủ sân Nou Camp chấp nhận để Cesc Fabregas chuyển theo hướng ngược lại

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Cesc Fabregas 


Toni Kroos bất mãn vì mức lương thấp tại Bayern Munich và ngỏ ý không muốn tái ký hợp đồng. Rất nhiều đại gia châu Âu ngay lập tức vào cuộc.


Từ nước Anh, M.U, Arsenal và cả Chelsea đều đã đánh tiếng. Đích thân HLV David Moyes của M.U còn đã tới Munich để xem tiền vệ 24 tuổi người Đức và bóng gió sẵn sàng trả 35 triệu bảng.

 

Bayern Munich ,Fabregas,Kroos,Barca,Bong da duc,Bundesliga,Pep Guardiola

Pep Guardiola muốn tái hợp với Fabregas

 

Mới nhất, đến lượt Barcelona tham chiến. Tân Chủ tịch Josep Bartomeu muốn tiến hành một cuộc cách mạng trẻ hóa ở Nou Camp và ông xem Toni Kroos như một phần trong kế hoạch tương lai. Bản thân HLV Tata Martino cũng rất kết phong cách thi đấu của Toni Kroos - Một mẫu cầu thủ mạnh mẽ, hiệu quả và luôn xử lý các tình huống rất thông minh.


Ngay khi biết tin Barcelona quan tâm tới Toni Kroos, phía Bayern Munich lập tức phát đi “tín hiệu đèn xanh”. Theo đó, họ sẵn sàng đàm phán với đội bóng xứ Catalan về trường hợp của ngôi sao trẻ ĐT Đức, miễn là phía đối tác chấp nhận để Cesc Fabregas ra đi theo chiều ngược lại.


Thời còn dẫn dắt Barcelona, Pep Guardiola cũng là người đã góp công lớn trong việc đưa Fabregas về từ Arsenal. Giờ khi trở thành HLV của Bayern Munich, ông một lần nữa muốn “F4” đi theo mình. Lý do để Pep có thể thuyết phục “F4” ra đi chính là việc ông muốn Tây Ban Nha hóa Bayern Munich và hứa hẹn đảm bảo cho cựu ngôi sao Arsenal một vị trí chính thức nơi hàng tiền vệ.


Fabregas vốn không vui với những gì đang diễn tại Barcelona. HLV Martino mang tới một triết lý bóng đá thực dụng và điều đó khiến những cầu thủ xuất thân từ lò La Masia như anh cảm thấy ngột ngạt. “F4” từng để ngỏ khả năng rời Nou Camp, nhưng lai nói rằng không muốn trở lại Anh. Vậy thì chỉ có Bayern Munich mới xứng tầm với anh.


Một vụ đổi trác giữa Bayern Munich và Barcelona có thể diễn ra trong hè này, và tất nhiên, nó khiến M.U không vui. “Quỷ đỏ” thành Manchester đã đưa cả Fabregas và Toni Kroos vào tầm ngắm. Nhưng họ đang đứng trước viễn cảnh xôi hỏng bỏng không.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Fabregas Kroos Barca Bong da duc Bundesliga Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT