Quảng cáo

Báo Singapore gọi Ánh Viên là 'Nữ hoàng'

Thứ năm, 11/06/2015 15:04 PM (GMT+7)

Tờ The New Paper (Singapore) số ra ngày hôm nay đã dùng từ 'Nữ hoàng' để miêu tả về sự xuất sắc của 'kình ngư' Nguyễn Thị Ánh Viên.

 

Video SEA Games 28: Ánh Viên phá kỷ lục lần thứ 8 tại Sea Games 28

Hôm qua, Ánh Viên đã giành được HCV thứ 7 tại SEA Games 28. Sáng nay, tờ The New Paper (Singapore) đã có bài viết nói về sự kiện này. Tờ báo uy tín của nước chủ nhà gọi Ánh Viên là 'Nữ hoàng bơi lội mới của Việt Nam'.

Nguyễn Thị Ánh Viên,ánh viên bơi lội,kỷ lục của ánh viên,ánh viên giành huy chương vàng,sea games 28,u23 việt nam,báo nước ngoài nói về ánh viên,ánh viên lập kỷ lục,thành tích của ánh viên,ánh viên

Trong bài viết, tờ The New Paper nhắc đến việc Ánh Viên được giao nhiệm vụ thi đấu ở 19 nội dung tại SEA Games 28. Thực tế, đây là một chiêu 'tung hỏa mù' của BHL đội tuyển bơi lội Việt Nam bởi Ánh Viên chỉ thực sự tham dự 10 nội dung.

The New Paper đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Ánh Viên. Khi được hỏi về sự mệt mỏi do phải tham dự nhiều nội dung thi đấu, Ánh Viên nói: "Không, tôi không hề thấy mệt mỏi khi nghĩ về chiến thắng. Khi vào cuộc thi đấu, tôi chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ muốn làm hết sức để có nhiều huy chương vàng nhất có thể. Trước mỗi lần thi đấu, tôi biết tôi có thể chiến thắng và tôi rất vui khi mình đã giành chiến thắng".

Ngoài ra, Ánh Viên cho biết cô đang hướng tới việc thi đấu các cự li 400m tự do và 400m hỗn hợp ở đấu trường Olympic Rio de Janeiro, Brazil năm 2016. Cô gái đến từ Cần Thơ nói: "Một ngày nào đó, tôi muốn mình có mặt trên đường bơi tại Olympic".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng