Quảng cáo

Bale lập siêu phẩm, Real vẫn thua Inter Milan

Chủ nhật, 27/07/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Inter Milan với siêu phẩm từ cự ly 35m nhưng sau khi anh rời sân ở hiệp 2, Real Madrid đã để thua đội bóng Ý.

 

Gareth Bale, Real Madrid, Inter Milan, International Champions Cup 2014, Siêu phẩm, Bale lập siêu phẩm, Gareth Bale sút xa ghi bàn đẹp mắt,  Kết quả và tỷ số Real Madrid vs Inter Milan, Kết quả Real đấu với Inter MilanBale lập siêu phẩm, mở tỉ số cho Real Madrid

 

Do các ngôi sao trụ cột đang hưởng kì nghỉ hậu World Cup, Real Madrid chỉ mang 6 ngôi sao đội 1 tới California tham dự trận mở màn IC Cup với Inter Milan. Đó là thủ thành Diego Lopez, hậu vệ Carvajal, Pepe, tiền vệ Illarramendi, Isco và Gareth Bale. Tất cả đều góp mặt trong đội hình xuất phát.

 

Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng HLV Mazzarri của Inter Milan đã tung ra đội hình rất mạnh với sự góp mặt của Juan, Vidic, Rannochia, Kuzmanovic, Icardi, D'Ambrosio... Tuy nhiên, HLV Mazzarri đã có một sự thử nghiệm không thành công là xếp tiền vệ cánh Jonathan vào đá ở trung tâm, bên cạnh D'Ambrosio.

 

Video bàn mở tỉ số của Bale


Phút 11, tận dụng pha mất bóng của Kuzmanovic, Bale dẫn bóng ở trung lộ rồi tung cú sút đẹp mắt từ cự ly 35m, mở tỉ số trận đấu. Trước đó, vào đầu trận, Bale cũng đã có cú đánh đầu dội cột dọc. Tiền vệ người xứ Wales đã chơi rất tốt và đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả.

 

Gareth Bale, Real Madrid, Inter Milan, International Champions Cup 2014, Siêu phẩm, Bale lập siêu phẩm, Gareth Bale sút xa ghi bàn đẹp mắt,  Kết quả và tỷ số Real Madrid vs Inter Milan, Kết quả Real đấu với Inter MilanIcardi gỡ hòa 1-1 cho Inter Milan

 

Sang hiệp 2, HLV Ancelotti rút  Diego Lopez, Pepe, Gareth Bale khỏi sân. Đó cũng là thời điểm Inter Milan bắt đầu tăng tốc.  Với sự hoạt động năng nổ của Icardi, Botta và Kuzmanovic, Nerazzurri đã tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Real Madrid. Phút 67, Sobrino phạm lỗi với Vidic trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài cho Inter Milan được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Mauro Icardi dễ dàng hạ gục Jesus Fernandez cân bằng tỉ số 1-1.

 

Theo luật tại giải, sau khi hòa ở 90 phút, hai đội sẽ bước vào đá luân lưu để phân định thắng thua. Trong loạt đá này, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Bên phía Real Madrid, Nacho và Lucas sút thành công trong khi Isco, Illarremendi và Mascarell sút hỏng. Bên phía Inter Milan, Vidic, Juan và Icardi sút vào còn Nagatomo và M'Vila sút hỏng. Theo lịch, vào ngày 29/7 tới, Inter Milan sẽ chạm trán Man Utd, trong khi Real Madrid phải đụng độ Roma.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Real Madrid Inter Milan International Champions Cup 2014 Giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT