Quảng cáo

ASIAD 2014: Đoàn VĐV Việt Nam đầu tiên đã nhập làng

Thứ bảy, 13/09/2014 11:10 AM (GMT+7)

Ngày 11-9, 25 thành viên đội bóng đá nam và hai thành viên đội tuyển bơi Việt Nam đã làm thủ tục nhập làng vận động tại Incheon (Hàn Quốc).

 

Các đoàn thể thao Việt Nam tại Trung tâm HLQG Nhổn sẽ lần lượt lên đường. Ảnh: QUANG THẮNG

 

Khí hậu và thời tiết tại Incheon khá thuận lợi và không ảnh hưởng nhiều đến các VĐV Việt Nam. Về phương tiện đi lại, được ban tổ chức cấp năm xe ô tô nhưng phải đăng ký lịch trình đi cho ban tổ chức vào 8 giờ sáng của ngày hôm trước và số xe ô tô này chỉ được đăng ký hoạt động khi trưởng đoàn thể thao Việt Nam nhập làng.

 

Các đội tuyển đi tập luyện và thi đấu bằng hệ thống xe buýt của ban tổ chức. Tại đây mỗi thành viên được ban tổ chức cấp một thẻ sử dụng phương tiện giao thông công cộng miễn phí gồm xe buýt và tàu điện ngầm.

 

Về thông tin liên lạc, các thành viên mới nhập làng đã trang bị số điện thoại riêng. Còn về mạng Wi-Fi Internet chỉ có trong văn phòng đoàn và khu sảnh sinh hoạt chung của tòa nhà 607 (tòa nhà đoàn Việt Nam ở). Riêng phòng ở VĐV không có Wi-Fi.

 

Tổng số tình nguyện viên theo và giúp đoàn thể thao Việt Nam gồm sáu người. Đoàn Việt Nam cũng đã đề xuất với ban tổ chức cấp thêm tình nguyện viên nhưng hiện tại đề xuất trên chưa được chấp thuận.

 

Lịch thi đấu ASIAD 17 năm 2014 sẽ khởi đầu với loạt trận vòng bảng môn bóng đá Nam vào ngày 14/9/2014. Thể thao 247 sẽ tiếp sóng trực tiếp tất cả các môn thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam tại kỳ ASIAD Incheon tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan