Quảng cáo

Alexis Sanchez sẽ là Henry đệ nhị tại Arsenal?

Thứ tư, 30/07/2014 19:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh trị giá 35 triệu bảng của Arsenal sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một sát thủ như 'Con trai thần gió' Henry thuở nào.

 

Alexis Sanchez, Arsenal, Premier League, Henry, Emirates,Wenger, Walcott, Giroud, Tiền đạo Arsenal, Tân binh Arsenal, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Pháo thủ

Alexis Sanchez có đủ tố chất để phát triển thành một Henry mới

 

Alexis Sanchez xuất phát là tiền đạo cánh phải tại Udinese. Anh và người đồng đội, Mauricio Isla là một cặp đôi ăn ý bên hành lang cánh phải tại Udinese và tuyển Chile. Tốc độ và kĩ thuật cá nhân của Sanchez được cả châu Âu biết tới sau khi khoác áo Barca. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa trước và World Cup 2014, Sanchez được Arsenal mua về với nhiều kỳ vọng lớn lao.

 

Chắc hẳn trong thâm tâm HLV Wenger và nhiều người hâm mộ Arsenal, Alexis Sanchez được kỳ vọng sẽ trở thành một Henry đệ nhị. Thực tế, tiền đạo người Chile có đủ tố chất để trở thành một tiền đạo sát thủ dưới tay Wenger. Anh sở hữu tốc độ, sức mạnh và khả năng hoạt động độc lập rất tốt. Đó là điều mà các tiền đạo Pháo thủ mùa trước đang thiếu.

 

Alexis Sanchez, Arsenal, Premier League, Henry, Emirates,Wenger, Walcott, Giroud, Tiền đạo Arsenal, Tân binh Arsenal, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Pháo thủ

CĐV Arsenal vẫn rất nhớ huyền thoại Henry

 

Olivier Giroud rất mạnh mẽ, giỏi không chiến nhưng dứt điểm không sắc và thiếu tốc độ. Ngược lại với anh, Theo Walcott nhanh nhẹn nhưng thiếu sức mạnh cần thiết để hoạt động độc lập và dứt điểm cũng chưa sắc sảo. Mỗi người họ chỉ có một phần phẩm chất của huyền thoại Thierry Henry. Trong khi đó, Sanchez có cả đủ các yếu tố nhanh, khỏe, dứt điểm tốt và kĩ thuật điêu luyện.

 

Với mức giá cao 35 triệu bảng, chắc chắn Sanchez sẽ có suất đá chính ở mùa giải tới. Nhiều khả năng anh sẽ xuất phát ở vị trí cánh trái hoặc cánh phải trong sơ đồ 3 tiền đạo của Wenger. Sanchez có thể đá tốt hai bên cánh, đó là một lợi thế của anh. Nếu Arsenal chuyển sang đá 4-4-2, Sanchez và Walcott sẽ tạo thành một cặp tiền đạo trong mơ của những tín đồ tốc độ. Hai chiếc Ferrari này có thể là cơn ác mộng của mọi hàng thủ Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Arsenal Premier League Henry Emirates Wenger Walcott Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo