Quảng cáo

17h chiều 11/4 bốc thăm phân cặp bán kết Champions League 2013/14

Thứ năm, 10/04/2014 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Bayern Munich, Real Madrid, Atletico Madrid và Chelsea giành quyền vào bán kết, UEFA đã thông báo sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vào 17h chiều 11/4 (giờ VN) tại Nyon, Thụy Sĩ.

 

TRỰC TIẾP BỐC THĂM BÁN KẾT CHAMPIONS LEAGUE 2013/14

 

Champions League 2013/14,bán kết Champions League,bốc thăm phân cặp bán kết,bốc thăm bán kết Cúp C1,Cúp C1,Bán kết Cúp C1

 

Dự kiến, các trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 22/23 tháng 4, lượt về diễn ra vào 29/30 tháng 4. Trận chung kết sẽ được tổ chức tại Lisbon, vào thứ 7 ngày 24/5 tới.

 

4 đội bóng ưu tú nhất của Champions League mùa này đã được xác định là Hùm xám xứ Bavaria - Bayern Munich, nhà ĐKVĐ của giải, Kền kền trắng Real Madrid, Atletico Madrid - đại diện khác của thủ đô TBN và Chelsea - ĐKVĐ Europa League.

 

Bốn đội bóng, đại diện cho 3 nền bóng đá mạnh nhất châu Âu hiện tại là Premier League, La Liga và Bundesliga hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn ở bán kết. Giống như năm ngoái, La Liga lại đóng góp 2 đại diện nhưng lần này Atletico đã nổi lên một cách ngoạn mục, thay thế một Barca đang thoái trào. Chelsea vượt qua khe cửa hẹp PSG mang đậm dấu ấn của Mourinho.

 

Champions League 2013/14,bán kết Champions League,bốc thăm phân cặp bán kết,bốc thăm bán kết Cúp C1,Cúp C1,Bán kết Cúp C1

Bayern Munich có lợi thế được dưỡng sức tốt tại bán kết

 

Cả 4 đội bóng đều được dẫn dắt bởi những HLV tài năng và giàu kinh nghiệm tại Champions League. Nếu như Simeone lần đầu dẫn dắt một CLB vào đến bán kết thì Pep Guardiola, Ancelotti và Mourinho đều đã từng giương cao chức vô địch châu Âu 2 lần.

 

Trong số 4 đội có mặt ở bán kết, Bayern Munich có lợi thế về mặt thể lực nhất khi họ đã vô địch Bundesliga sớm 7 vòng và có thể thoải mái bố trí nhân sự. Real, Atletico và Chelsea vẫn phải căng sức để cạnh tranh chức vô địch ở giải quốc nội.

 

Atletico Madrid là đội lần đầu tiên góp mặt ở bán kết sau 40 năm và hứa hẹn sẽ lặp lại kì tích của Porto năm 2004 với phong cách đá khoa học, gây nhiều bất ngờ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League 2013/14 bán kết Champions League bốc thăm phân cặp bán kết bốc thăm bán kết Cúp C1 Cúp C1 Bán kết Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT