Quảng cáo

Villarreal 0-1 Barca: Thắng lợi nhọc nhằn

Thứ hai, 01/09/2014 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tài năng trẻ Sandro Ramirez ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Villarreal với tỷ số 1-0 trong thế trận giằng co vô cùng căng thẳng.

 

Video bàn thắng: Villarreal 0-1 Barca

 

Dù phải làm khách nhưng Barca mới là đội sớm áp đặt được lối chơi, dồn đối thủ về phần sân nhà và có được những cơ hội đầu tiên. Tuy vậy, cũng phải đến phút 16, cơ hội ngon ăn đầu tiên mới đến với đội khách. Tiền đạo số 7 của Barca là Pedro di chuyển sang góc trái, dẫn bóng vào vòng cấm và tung cú đá căng, tuy nhiên thủ thành Asenjo đã có pha bay người chuẩn xác.

 

Barca dần đẩy cao nhịp độ tấn công sau đó. Thực sự chỉ có may mắn mới cứu thua được cho Villarreal ở phút 28, khi cú sút phạt của Messi ở góc khá hẹp bên cánh phải lại tìm đúng cột dọc.

 

Messi có trận đấu vất vả trước Villarreal 

 

Villarreal cũng đáp trả bằng những cơ hội rất nguy hiểm. Đầu tiên là cú dứt điểm cận thành của trung vệ Victor Ruiz ở phút 23, nhưng chệch cột dọc. Thứ hai là tình huống Mathieu chút nữa đã đốt lưới nhà ở đầu hiệp 2, sau quả căng ngang của Trigueros ở phút 50.

 

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Barca đã gặp may khi không bị thủng lưới ở phút 72. Trong một tình huống phản công của đội chủ nhà, Tomas Pina có cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Bravo nhưng lại đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Barca.

 

Villarreal 0-1 Barca, Kết quả và tỉ số Villarreal vs Barca, La Liga, Messi kiến tạo, Sandro Ramirez, Kết quả Barca, Tỉ số Barca, Kết quả La Liga, Kết quả bóng đá, Bóng đá Tây Ban Nha

Sandro Ramirez ăn mừng sau khi ghi bàn thắng

 

Phút 82, trong thế trận đang giằng co và Barcelona có phần lép vế hơn Villarreal, Messi nhận đường chọc khe của Neymar, xâm nhập vòng cấm, vượt qua hậu vệ đối phương rồi bình tĩnh dứt điểm vào góc hẹp. Bóng bật chân thủ môn Asenjo, để tiền đạo trẻ vừa vào sân, Sandro Ramirez ập vào đệm bóng vào lưới trống, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Đội hình thi đấu:

 

Villarreal: Asenjo; Mario, Musacchio, Ruiz, Jaume (Paulista, 59’); Pina, Bruno, Trigueros, Cani (Espinosa, 69’); Cheryshev (Vietto, 64’), Giovani.

Barca: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Alba; Busquets, Rakitic, Rafinha (Xavi, 74’); Pedro (Sandro Ramirez, 70’), Munir (Neymar, 59’), Messi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villarreal Barca La Liga Messi Sandro Ramirez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo