Quảng cáo

AS Roma vs Juventus: Quyết đấu ở sân khấu phụ, 2h45 ngày 22/1

Thứ ba, 21/01/2014 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Coppa Italia luôn chỉ được coi là giải đấu phụ ở Italia nhưng lúc này, cả Juventus và AS Roma đều quyết tâm chiến thắng.

 

Roma vs Juventus,Roma - Juventus,Coppa Italia,Tim Cup

Roma muốn phục thù trận thua 0-3 trước Juventus hồi đầu tháng 1

 

 

Do Juventus vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Serie A nên các CLB Italia đều mong giành được danh hiệu Coppa Italia để cứu vãn một mùa giải trắng tay. AS Roma cũng không phải ngoại lệ. . Ngay trước thềm trận đấu Tứ kết này, HLV Rudi Garcia đã khẳng định Roma sẽ nỗ lực giành vé vào Bán kết và ông tin vào một chiến thắng của đội nhà.


Không chỉ khát danh hiệu, Roma còn muốn phục thù Juventus do đã thất bại 0-3 tại Serie A hôm 5/1/2014. Với lợi thế sân nhà, Roma đang rất tin tưởng vào một thắng lợi. Họ đã giành 9 chiến thắng, hoà 1 trong 11 trận ở Serie A tại Olimpico. 


Với Juventus, họ cũng đang rất khao khát có được Coppa Italia bởi đã bị loại khỏi Champions League. Trong vài năm qua, Juve đều gục ngã trước cửa thiên đường tại Coppa Italia. Mùa 2011/12, họ thua Napoli trong trận Chung kết, mùa 2012/13, họ thúc thủ trước Lazio ở Bán kết. Chính vì vậy, năm nay, Juventus rất quyết tâm phục thù.


Với sự thèm muốn danh hiệu Coppa Italia của cả hai đội, trận chiến giữa AS Roma và Juventus đêm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

 

Lực lượng:

 
AS Roma: Alessio Romagnoli, Federico Balzaretti chấn thương
Juventus: Có lực lượng mạnh nhất


Đội hình dự kiến:


Roma: De Sanctis – Maicon, Benatia, Castan, Dodo – De Rossi, Nainggolan, Strootman – Gervinho, Florenzi, Totti
Juventus: Storari – Bonucci, Chiellini, Caceres – Isla, Vidal, Marchisio, Pirlo, Asamoah– Quagliarella, Tevez

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Juventus Roma - Juventus Coppa Italia Tim Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo