Quảng cáo

Tuyệt phẩm Ozil khiến Wenger và fan mê mẩn

Thứ tư, 02/11/2016 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Ozil vào lưới Ludogorets không chỉ mang về 3 điểm cho Arsenal mà còn chiếm trọn cảm xúc của NHM

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn đầy nghệ thuật của Ozil vào lưới Ludogorets

Arsenal có khởi đầu tệ hại khi để đội chủ nhà Ludogorets dẫn trước 2 bàn từ phút 15. Tuy nhiên, Xhaka và Giroud đã lập công giúp "Pháo thủ" gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Đến phút 87, Mesut Ozil tỏa sáng với bàn thắng đẹp mắt, đưa đội bóng của mình ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Ozil làm bàn đậm chất nghệ sỹ

Sau trận, HLV Wenger phải tấm tắc khen ngợi cậu học trò người Đức với pha xử lý đầy nghệ thuật rồi ghi bàn: "Một cầu thủ tuyệt vời thường đưa ra những quyết định đúng đắn. Ozil là thế. Cậu ấy đã làm thế dù tôi từng nghĩ không như vậy. Cậu ấy có đủ kĩ năng để chứng tỏ giải pháp của mình là đúng".

Về màn ngược dòng của Arsenal, nhà cầm quân người Pháp vui mừng: "Bạn sẽ có niềm tin khi đạt được những kết quả tích cực. Tinh thần của toàn đội là rất tốt. Chúng tôi có vấn đề và bị dẫn 2-0. Sau đó, chúng tôi vẫn bình tĩnh, không hoảng sợ và từ từ trở lại. Thật tốt khi có kết quả 2-2 trong hiệp 1.

Chúng tôi còn một trận đấu ở sân nhà, nơi chúng tôi có thể kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng. Chúng tôi phải duy trì phong độ này cho đến trận đấu với PSG."

Cộng đồng mạng cũng dành cho Ozil những lời ca ngợi. Tài khoản Twitter có tên James Masters viết: "Một bàn thắng trong mơ. Tôi đã phải bật khỏi giường vì cái cách anh ấy ghi bàn".

Các fan Arsenal tất nhiên là rất phấn khích bởi bàn thắng của Ozil không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa. Tài khoản Gunnerblog viết: "Tuyệt quá Ozil. Cậu ấy chơi quá hay tối nay. Bàn thắng là phần thưởng xứng đáng cho cậu ấy và toàn đội".

Twitter của trang thống kê Squawka Football cập nhật: "Ozil đã ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất cho Arsenal. Khả năng dứt điểm đầy sát thủ".

Giành 10 điểm sau 4 trận, Arsenal cùng PSG chính thức dắt tay nhau vào vòng sau sớm 2 lượt. "Pháo thủ" đã có sự khởi đầu tốt cho tháng 11 - tháng đấu vốn được coi là "ác mộng" với họ trong quá khứ.

Theo Nhật Quang


Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Ozil video Arsenal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT