Quảng cáo

Tottenham 5-3 Chelsea: Thua thảm ở White Hart Lane

Thứ sáu, 02/01/2015 00:15 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Chelsea đã cống hiến 1 trận đấu hấp dẫn với 8 bàn thắng được ghi. Nhưng đối với các CĐV Chelsea, đây là 1 trận đấu thảm họa thực sự của thầy trò HLV Mourinho

 

Video clip bàn thắng: Tottenham 5-3 Chelsea



Tính từ đầu mùa giải, Newcastle là đội đầu tiên gây sốc khi chặn đứng chuỗi bất bại của Chelsea. Tuy nhiên đó là 1 trận đấu mà đội bóng của HLV Mourinho đã ép sân hoàn toàn đối thủ và chỉ chịu thua vì thiếu may mắn. Và tới sau khi vòng 20 Premier League kết thúc, The Blues mới thực sự phải nhận 1 thất bại tâm phục khẩu phục khi phơi áo trên sân của Tottenham với tỷ số 5-3. Một kết quả khó tin bởi đây là lần đầu tiên Chelsea thất bại khi ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng; ngoài ra, việc thủ thành Courtois phải vào lưới nhặt bóng 5 lần trong một trận đấu dường như là 1 điều không tưởng.

Tottenham vs Chelsea

Hàng thủ Chelsea thi đấu tệ hại ở trận đấu này


Chelsea đã đón nhận trận thua thứ 2 của mùa giải theo cách không thể trớ trêu hơn. Họ mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Diego Costa đệm bóng chính xác sau đường chuyền của Oscar ở phút thứ 18. Trong đó, công lớn nhất thuộc về Hazard với 1 pha dột phá táo bạo, cầu thủ người Bỉ gần như là người duy nhất của Chelsea giữ được phong độ ở trận đấu này.

Nhận bàn thua trước, nhưng trong thế trận lấn lướt từ đầu trận, Tottenham có được bàn gỡ hòa chỉ 10 phút sau đó, khi Harry Kane solo ấn tượng và tung ra cú sút không thể cản phá vào lưới của thủ thành Thibat Courtois. Sẵn đà hưng phấn, Tottenham có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Danny Rose (44'), Townsend (45') và lại là Kane (52').

Dẫn trước tới 4-1, Tottenham chủ động nhường thế trận cho Chelsea ở phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên họ cũng có được bàn thắng thứ 5 do công của Chadli, xen kẽ với 2 pha lập công của Hazard và Terry bên phía đội khách.

Harry Kane

Harry Kane tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea


Giành chiến thắng chung cuộc 5-3, Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 34 điểm. Trong khi đó Chelsea để Man City cân bằng điểm số và thậm chí cả hiệu số bàn thắng bại (44-19).

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Lloris , Walker, Fazio, Vertonghen, Rose; Bentaleb, Mason; Chadli, Eriksen, Townsend; Kane.
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa. 

 Thông tin bên lề:


- Tottenham: Bentaleb bị ốm nhưng vẫn có thể thi đấu.
- Chelsea: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.
- 4 năm qua, Spurs không thắng nổi Chelsea
Lịch sử đối đầu trong thời gian gần đây nghiêng hẳn về Chelsea. Suốt 4 năm qua, Chelsea 10 lần đụng độ hàng xóm Tottenham và họ thắng 5, hòa 5. 2 trận đối đầu gần đây, Chelsea ghi tới 7 bàn vào lưới Spurs và không để thủng lưới bàn nào.
- Với 1 điểm giành được trước Southampton, Chelsea kết thúc năm 2014 với tổng cộng 88 điểm giành được tại Premier League.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep bong da truc tiep bong da Anh truc tiep ngoai hang Anh Tottenham vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT