Quảng cáo

Vòng 1/8 Cúp nhà Vua TBN: Torres loại Real, Barca dễ dàng đi tiếp

Thứ sáu, 16/01/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà, Real Madrid để đội khách vượt lên dẫn trước nhờ cú đúp của Torres; trong khi đó, Barcelona đè bẹp Elche với tổng tỷ số 9-0 sau 2 lượt trận tại vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN 2014/15

 

Để thua trắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân Vicente Calderon, Real Madrid bước vào trận lượt về với nhiệm vụ buộc phải thắng cách biệt 3 bàn hoặc tối thiểu 2-0 để đưa trận đấu về loạt penalty. Bởi vậy, HLV Ancelotti đã tung vào sân đội hình mạnh nhất ngoại trừ vị trí của thủ thành Keylor Navas.

ROnaldo

Ronaldo giới thiệu với khán giả sân Bernabeu QBV thứ 3 trong sự nghiệp


Ngoài lợi thế sân nhà, Real Madrid còn có lợi thế tâm lý lớn sau gala QBV FIFA 2014, với danh hiệu QBV thuộc về Ronaldo lần thứ 3 và James Rodriguez giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm. Các ngôi sao của Real đã có màn chào sân hoành tráng trong khi CĐV hô vang đầy khí thế để ủng hộ đội nhà lội ngược dòng thành công trước Atletico.

Nhưng HLV Diego Simeone tiếp tục cho thấy sự cao tay của mình. Ông xếp tiền đạo Torres đá chính và để các học trò tấn công phủ đầu Real ngay tại Bernabeu. Ngay phút đầu tiên, đội quân của Diego Simeone đã có bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ pha bứt tốc rồi căng ngang thuận lợi của Antoine Griezmann, Fernando Torres bình tĩnh đệm lòng chính xác để giúp Atletico có lợi thế cực lớn với bàn thắng trên sân khách.

Lúc này, phải ghi tới 4 bàn nữa mới đi tiếp nhưng các cầu thủ Real vẫn không hề nao núng. Phút 20, từ cú đá phạt của Toni Kroos ngoài vòng cấm địa, Sergio Ramos bật cao đánh đầu rất hiểm hóc hạ gục thủ thành Oblak để gỡ hòa 1-1 cho “Los Blancos”.

Tuy nhiên, cũng chính Ramos là người mắc lỗi ở tình huống ở đầu hiệp 2, với pha mất bóng từ giữa sân khiến Griezmann cướp được và chuyền bóng chính xác để Torres băng xuống vòng cấm địa Real, ngoặt bóng qua sự truy cản của Pepe trước khi dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Fernando Torres

Torres trở thành người hùng của Atletico trong trận đấu này


Lúc này, nhiệm vụ ghi 4 bàn trong 45 phút còn lại trở nên quá khó đối với các học trò của HLV Ancelotti. Họ chỉ có thêm 1 bàn thắng giúp Real quân bình tỷ số do công của Ronaldo ở phút thứ 54.

Hòa 2-2, Atletico giành chiến thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận và hiên ngang bước vào tứ kết. Trong khi đó, Real Madrid chính thức trở thành cựu vương của cúp nhà Vua TBN.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: 13 Keylor Navas 3 Pepe 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 15 Daniel Carvajal 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 23 Isco 11 Gareth Bale 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema

Atletico: 13 Jan Oblak 2 Diego Godin 3 Guillherme Siqueira 20 Juanfran 23 Miranda 4 Mario Suarez 5 Tiago 6 Koke 7 Antoine Griezmann 8 Raul Garcia 19 Fernando Torres

Vượt qua Real, Atletico sẽ phải đối đầu với gã khổng lồ còn lại của bóng đá TBN là Barcelona ở tứ kết. Ở trận đấu kết thúc sau đó, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Elche với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách. Những gương mặt dự bị đã thay nhau lập công cho Barca ở trận đấu này: Jeremy Mathieu (21'), Sergi Roberto (40'), Pedro (43'), Adriano (90').


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico Madrid Elche vs Barcelona Cúp nhà Vua TBN Fernando Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT